22h ngày 9/8, Samsung trình làng siêu phẩm mới nhất của dòng Galaxy Note với nhiều cải tiến thú vị.

Galaxy Note 9 dần lộ diện với hàng loạt tin đồn trước khi trình làng. Theo đó, năm nay Samsung nhấn mạnh vào sự thay đổi của S Pen. Hình ảnh về “bút phù thủy” với đầy đủ màu sắc xuất hiện trên các trang web. Theo các tin đồn trước đó, phụ kiện này hỗ trợ kết nối Bluetooth, cung cấp nhiều tiện ích mới như điều khiển trình phát nhạc, chụp ảnh từ xa, thay đổi các chế độ chụp ảnh. Dự kiến, S Pen có 6 tùy chọn màu sắc gồm đen, xanh, nâu, xám, tím và vàng.

Những điều cần biết về Galaxy Note 9 một ngày trước khi ra mắt

Tiếp theo, chuyên gia Ice Universe đề cập tới “giao diện Crown” khi nói về Galaxy Note 9. Chưa rõ Crown có phải là tên gọi mới của Experience hay Samsung sẽ trình làng giao diện mới trên các smartphone cao cấp của hãng. Nếu vậy, “giao diện Crown” mang tới nhiều khác biệt cho dòng Galaxy Note khi so với thế giới Android. Ngoài ra, “Crown” cũng được cho là hỗ trợ tốt hơn các thao tác của S Pen.

Camera có thể là điểm nhấn đột phá trên Galaxy Note 9 bởi nhiều nguồn tin khẳng định Samsung trang bị cho máy cụm camera mới thay vì “bê” nguyên từ Galaxy S9+ sang. Tuy vậy, cụ thể về thay đổi thế nào, cải tiến ra sao của camera Galaxy Note 9 là điều bất ngờ Samsung dành cho tín đồ công nghệ vào sự kiện Galaxy Unpacked 2018 tới.

Về cấu hình, điện thoại Samsung lộ diện toàn bộ, theo những thông số in trên hộp được cho là của máy. Theo đó, Galaxy Note 9 trang bị màn hình Super Amoled cỡ 6,3 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 pixel, chip xử lý Snapdragon 845 8 lõi tốc độ 2,8GHz, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD. Thông số camera sau là 12 megapixel, camera trước 8 megapixel. Galaxy Note 9 hỗ trợ quét mống mắt Iris, nhận dạng khuôn mặt, máy quét vân tay, chống nước đạt chuẩn IP68, pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Những điều cần biết về Galaxy Note 9 một ngày trước khi ra mắt - 1

Ngoài Galaxy Note 9, Samsung có thể trình làng đồng hồ thông minh mới của hãng với tên gọi Galaxy Watch mới tại sự kiện.

Người yêu công nghệ có thể theo dõi Galaxy Unpacked 2018 trình làng Galaxy Note 9 lúc 22h ngày 9/8 trên trang chủ của Samsung.

Trọng Nghĩa

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN