Grab – ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố bắt đầu triển khai dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn (Hotels) và các loại hình lưu trú khác cho khách hàng tại Việt Nam trên ứng dụng Grab với mức giá ưu đãi đặc biệt.
grab ra mat dich vu dat phong khach san hotels tai viet nam
Khách hàng Việt Nam dễ dàng đặt phòng với Agoda hay Booking.com ngay trên ứng dụng Grab

Trên ứng dụng Grab khách hàng cũng dễ dàng so sánh giá từ hàng triệu cơ sở lưu trú khác nhau, từ các khách sạn sang trọng cho đến nhà trọ bình dân, từ căn hộ cho thuê ngắn ngày đến các biệt thự nghỉ dưỡng.

“Khách du lịch là đối tượng khách hàng quan trọng với Grab. Với việc ngày càng nhiều người trong khu vực Đông Nam Á đi du lịch, việc ra mắt dịch vụ Khách sạn tiếp tục thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang lại các dịch vụ thiết yếu cho khách hàng với vai trò là siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á. Dịch vụ này cũng nối dài danh sách các dịch vụ và ưu đãi mà chúng tôi mang đến cho khách du lịch, bao gồm các chương trình quy đổi dặm bay của các hãng hàng không và khách hàng thân thiết phong phú hơn bất cứ một nền tảng O2O nào khác, giảm giá khi sử dụng dịch vụ phòng chờ và các cửa hàng ăn uống tại các sân bay lớn ở Đông Nam Á, và các điểm đón dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines” – ông Jerald Singh, Giám đốc Sản phẩm và Thiết kế của Grab cho biết.

Nhiều tiện ích và ưu đãi khác sẽ tiếp tục được tích hợp vào dịch vụ khách sạn từ nay đến cuối năm. Khách hàng Grab sẽ được nhận gói bảo hiểm tai nạn cá nhân miễn phí khi đi du lịch và bảo hiểm cho chuyến bay bị hoãn (delay) với mỗi giao dịch đặt phòng, cũng như tận hưởng các ưu đãi khi di chuyển cùng Grab. Trong thời gian tới, khách hàng Grab có thể dùng ví điện tử Moca, tích lũy điểm thưởng GrabRewards và sử dụng phiếu ưu đãi từ GrabRewards cho dịch vụ Khách sạn trên nền tảng ứng dụng Grab.

Minh Long

Theo Congthuong.vn

BÌNH LUẬN