Là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành gỗ công nghiệp, An Cường không chỉ đi đầu xu hướng về gỗ nội thất mà còn luôn tự phát triển và làm mới từng ngày, bên cạnh việc luôn đánh giá cao những ý kiến đóng góp của người dùng.

Nhận định tầm quan trọng của map màu hay còn được gọi là file texture trong thiết kế nội thất, giúp các nhà làm nội thất cũng như khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn căn hộ trước khi hoàn thiện, các màu phối cũng như sự khách quan trong bố cục, ánh sáng và thiết kế. Vừa qua, An Cường đã đầu tư và nâng cấp giao diện hệ thống website www.ancuong.com nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dễ dàng, tiện ích và đáng nhớ. Phần sản phẩm được bổ sung thêm tính năng kính lúp, trực quan hơn, với thao tác di chuyển con chuột (laptop) hoặc ngón tay (mobile, tablet), người dùng có thể phóng to tại những vị trí mong muốn. Song song đó, An Cường cũng đầu tư thiết bị chụp hình chuyên dụng và tiến hành chụp mới hoàn toàn hơn 1300 màu gỗ với hai kích thước fullsheet và focus, cùng những nỗ lực để đem đến hệ thống màu đúng chuẩn cung cấp cho người dùng.

 

Giao diện website An Cường trên PC và mobile

Nút download cũng như xem toàn màn hình với dung lượng lên đến 5000pixel x 2500pixel cho phép nhà thiết kế nội thất demo trên bản vẽ mà không bị tình trạng hư hoặc vỡ vân trên hình ảnh.

Bên cạnh đó, An Cường khuyến khích người dùng, đặc biệt các nhà làm nội thất nên sử dụng thiết bị cân màu màn hình (Datacolor SpyderX) để cân chỉnh tông màu màn hình, nhằm đem lại màu sắc chính xác và gần đúng nhất với sản phẩm thực tế.

Thiết bị cân màu màn hình (Datacolor SpyderX)

 

Một số hình ảnh ứng dụng thực tế tại dự án Vinhomes Ocean Park (Design & Build by Mhome) sử dụng map màu An Cường

Đăng ký theo đường dẫn sau đây để nhận full file map màu chất lượng cao từ An Cường.

Link: https://www.ancuong.com/vi/catalogue/map-mau.html

Ngoài ra, An Cường hỗ trợ cân màu màn hình cho các đơn vị thi công khu vực TPHCM, liên hệ số Hotline 19006944 hoặc facebook/ancuongcompany để biết thêm chi tiết.

Như Ngọc

Nguồn: http://www.tcnhadep.com/

BÌNH LUẬN