‘Bà mẹ một con’ để lộ nội y khi có mặt tại buổi họp báo công bố cuộc thi tìm kiếm tài năng với tư cách giám khảo.

Chiều 31/7, Thu Ngân có mặt tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi tìm kiếm tài năng Ngôi sao danh vọng ở Hà Nội. Bà mẹ một con khoe dáng mảnh mai với váy ren xuyên thấu, xẻ ngực sâu. Sau khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Thu Ngân nhanh chóng kết hôn với chồng đại gia và âm thầm sinh con trai. Khi con cứng cáp, cô tích cực xuất hiện trở lại trong mấy tháng gần đây.

Chiều 31/7, Thu Ngân có mặt tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi tìm kiếm tài năng ‘Ngôi sao danh vọng’ ở Hà Nội. Người đẹp khoe dáng mảnh mai với váy ren xuyên thấu, xẻ ngực sâu. Sau khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Thu Ngân nhanh chóng kết hôn và âm thầm sinh con trai. Khi con cứng cáp, cô tích cực xuất hiện trở lại trong mấy tháng gần đây.

Hoa hậu Thu Ngân hội ngộ Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Ngọc Anh tại sự kiện. Ba người đẹp đều là giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng.

Hoa hậu Thu Ngân hội ngộ Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy (trái) và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Ngọc Anh tại sự kiện. Ba người đẹp đều là giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng.

Ở tuổi 42, Hoa hậu Thu Thủy vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh. Bí quyết của cô là uống nhiều nước, chăm tập yoga và để đầu óc thư thái.

Ở tuổi 42, Hoa hậu Thu Thủy vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh. Bí quyết của cô là uống nhiều nước, chăm tập yoga và để đầu óc thư thái.

Hoa hậu Ngọc Anh xuất hiện với vẻ phong cách nữ tính quen thuộc. Là một trong những giám khảo của cuộc thi, cô mong muốn tìm được gương mặt xứng đáng để trao giải thưởng trị giá 20 tỷ và những cơ hội làm việc tại làng giải trí quốc tế.

Hoa hậu Ngọc Anh xuất hiện với phong cách nữ tính quen thuộc. Là một trong những giám khảo của cuộc thi, cô mong muốn tìm được gương mặt xứng đáng để trao giải thưởng trị giá 20 tỷ đồng và những cơ hội làm việc tại làng giải trí quốc tế.

Nhà thiết kế Đức Hùng cũng là một trong những giám khảo của cuộc thi.

Nhà thiết kế Đức Hùng cũng là một trong những giám khảo của cuộc thi.

Người mẫu Khả Trang thân thiết với MC Mạnh Khang.

Người mẫu Khả Trang thân thiết với MC Mạnh Khang.

Ngoài các người đẹp Việt, sự kiện còn có sự xuất hiện của Miss Global 2017,  Barbara Vitorelli. Cô có mặt tại Việt Nam vào tối 30/7 và sẽ về lại Brazil vào ngày 1/8.

Ngoài các người đẹp Việt, sự kiện còn có sự xuất hiện của Miss Global 2017 – Barbara Vitorelli. Cô có mặt tại Việt Nam vào tối 30/7 và về lại Brazil vào ngày 1/8.

Mục đích chính của Barbara Vitorelli trong chuyến thăm Việt Nam lần này là trao bản quyền tham dự cuộc thi Miss Global. 

Mục đích chính của Barbara Vitorelli trong chuyến thăm Việt Nam lần này là trao bản quyền tham dự cuộc thi Miss Global cho đại diện Việt Nam.

Ảnh: Hòa Nguyễn, Dương Nguyên

Nguyên An

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN