Lễ hội chiều lòng khán giả qua ‘thực đơn’ âm nhạc phong phú và ở công tác hậu cần, dịch vụ chỉn chu trong 4 mùa tổ chức.

Năm nay, Monsoon Music Festival được tổ chức từ ngày 10/11 đến 12/11, ở Hà Nội. Tại sự kiện, khán giả có cơ hội gặp gỡ và thưởng thức giọng ca của những nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng trong và ngoài nước. Các nghệ sĩ mang tới chương trình những “mini show” độc đáo. Ngoài ra, khán giả không chỉ được thưởng thức âm nhạc, những giọng ca, ban – nhóm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới mà còn được “bày tiệc” trên thảm cỏ Hoàng thành.

polyad

Khán giả ngoại quốc cũng tham gia chương trình.

Ban tổ chức đã kết hợp cùng Tuborg và Golden Gates Group đem đến khán giả trải nghiệm ẩm thực thú vị với đội ngũ nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm của chuỗi nhà hàng quen thuộc với người Việt. Thực đơn tại sự kiện khá phong phú, với nhiều món ăn được giới trẻ yêu thích như bánh mỳ bò nướng, combo đồ chiên, nghiền thịt, pizza Chicago… và đặc biệt là bia Tuborg ướp lạnh. Đặc biệt, sự kiện năm nay không sử dụng giao dịch tiền mặt, khán giả được khuyến khích mua trước đồ ăn qua hệ thống bán online và đến nhận tại Hoàng Thành.

Khán giả cũng sử dụng giao dịch qua thẻ trả trước hoặc ứng dụng trực tuyến để mua vé. Điều này giúp hạn chế rủi ro rơi, mất tiền, đồng thời đảm bảo quyền lợi về mức giá đồng nhất từ đầu tới cuối chương trình, tránh các hình thức gian lận hay thay đổi giá có thể xảy ra. Đồng thời, để khán giả yên tâm thưởng thức chương trình, năm nay, Monsoon còn triển khai áp dụng code giảm giá taxi cho các khán giả và đã đưa hơn 2.000 lượt xe để khán giả về nhà an toàn sau khi uống bia.

Khi đứng trên sân khấu vào đêm diễn cuối, nhạc sĩ Quốc Trung ngậm ngùi chia sẻ với hơn 10.000 khán giả: “Sau bốn năm liên tiếp được tổ chức, từ năm 2018, Gió mùa sẽ không còn thổi ở Hoàng thành nữa”. Dù vậy, nam nhạc sĩ – tổng đạo diễn hứa hẹn Monsoon sẽ không dừng ở con số 4, mà tiếp tục tổ chức cho tới khi nó trở thành sự tự hào thật sự của Hà Nội.

Thu Ngân

ngoisao

BÌNH LUẬN