Bình rửa mũi Dr Green được vinh danh là Top 10 “Thương hiệu tín nhiệm 2020” mục sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao tại lễ trao giải hôm 12/12.

Công ty TNHH Dr Natural Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu sản phẩm bình rửa mũi Dr Green lần đầu tham gia đã nhận giải thưởng Sao vàng doanh nhân Đất Việt 2020 từ Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh trao tặng.ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc công ty Dr Natural Việt Nam

Ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc công ty Dr Natural Việt Nam nhận giải thưởng Sao vàng doanh nhân đất Việt.

Ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc công ty Dr Natural Việt Nam nhận giải thưởng Sao vàng doanh nhân đất Việt.

Theo đại diện công ty, giải thưởng này khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm Dr Green. Đây sẽ là động lực để doanh nghiệp tiếp tục phát triển trên con đường kinh doanh và đem đến sự tin dùng cho gia đình Việt.

Bình rửa mũi Dr Green được chứng nhận bởi sở Y tế Hà Nội. Công ty Dr Natural Việt Nam cam kết về chất lượng cũng như trải nghiệm sản phẩm tốt nhất với khách hàng. Sản phẩm xây dựng tiêu chuẩn cao đối với các nhà cung cấp và ưu tiên hàng đầu là nguyên vật liệu đến từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Dr Natural Việt Nam có hơn 200 đối tác là các bệnh viện, phòng khám khắp Việt Nam, gần 4.000 điểm bán và trong tương lai con số này sẽ còn tăng lên. “Chúng tôi luôn giữ niềm tin và mong muốn mang lại cho mọi người một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Chính sự bền bỉ của tập thể đã giúp Dr Green kiến tạo nên thành công”, ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc công ty Dr Natural Việt Nam chia sẻ.

Lễ công bố “Sao vàng doanh nhân Đất Việt và Thương hiệu tín nhiệm – sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao 2020” lần 8, nhằm mục đích ghi nhận sự nỗ lực, đổi mới trong lãnh đạo để đưa doanh nghiệp phát triển. Các doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh là lực lượng nòng cốt đóng góp cho sự phát triển bền vững. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu để từ đó mở rộng quan hệ hợp tác, xúc tiến thương mại.

Sau 3 vòng bình chọn minh bạch, Ban tổ chức đã bình chọn 100 thương hiệu tiêu biểu để trao giải kèm các doanh hiệu top 10, top 50, top 100. Sao Vàng doanh nhân đất Việt 2020 nâng cao cả về quy mô, số lượng lẫn chất lượng. Doanh nghiệp phải có thành tích kinh doanh tốt, tham gia các chương trình phòng, chống hàng giả; quan tâm đến đời sống công nhân viên; bảo vệ môi trường; có định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu,…

Đây là giải thưởng được xét trao tặng hàng năm cho các thương hiệu, sản phẩm Việt Nam có thể cạnh tranh với sản phẩm nước ngoài. Qua đó doanh nghiệp Việt Nam sẽ quan tâm đến công tác xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong hội nhập quốc tế.

(Nguồn: Dr Green)

BÌNH LUẬN