Nam ca sĩ bất ngờ được bạn bè, đối tác tổ chức buổi tiệc ấm cúng tại vương quốc Hồi giáo.

Quang Dũng được hãng Hàng không Hoàng gia Brunei mời sang tham quan, nghỉ dưỡng tại quốc gia này trong 4 ngày. Anh được tiếp đón ân cần khi đặt chân tới xứ sở của những thánh đường Hồi giáo.

Quang Dũng được hãng Hàng không Hoàng gia Brunei mời sang tham quan, nghỉ dưỡng tại quốc gia này trong 4 ngày. Anh được tiếp đón ân cần khi đặt chân tới xứ sở của những thánh đường Hồi giáo.

Nam ca sĩ đi tham quan một vòng đất nước nhỏ bé với diện tích chỉ gần 6.000 km2 và dân số hơn 400.000 người.

Quang Dũng đi tham quan một vòng đất nước nhỏ bé với diện tích chỉ gần 6.000 km2 và dân số hơn 400.000 người.

Quang Dũng trông rất trẻ trung, phong độ ở tuổi ngoại tứ tuần.

Nam ca sĩ trông trẻ trung, phong độ ở tuổi ‘ngoại tứ tuần’.

Từ khi ly hôn với Hoa hậu Jennifer Phạm, Quang Dũng kín tiếng về chuyện tình cảm. Anh hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, đắt show biểu diễn ở cả trong và ngoài nước.

Từ khi ly hôn Hoa hậu Jennifer Phạm, Quang Dũng kín tiếng về chuyện tình cảm. Anh hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, đắt show biểu diễn ở cả trong và ngoài nước.

Nam ca sĩ đặc biệt ấn tượng với các công trình kiến trúc đậm nét Hồi giáo tại Brunei.

Giọng ca quê Bình Định đặc biệt ấn tượng với các công trình kiến trúc đậm nét Hồi giáo tại Brunei.

Ngày 8/8 mới là sinh nhật của Quang Dũng nhưng các cộng sự đi Brunei cùng bất ngờ tổ chức tiệc mừng tuổi mới sớm cho anh.

Ngày 8/8 mới là sinh nhật của Quang Dũng nhưng các cộng sự đi cùng bất ngờ tổ chức tiệc mừng sớm cho anh.

Quang Dũng mừng tuổi 43 tại một nhà hàng ở Brunei. Ngày 2/8 anh về nước diễn show ở Hà Nội trước khi lên đường đi Mỹ lưu diễn một tháng.

Quang Dũng đón tuổi 43 tại một nhà hàng ở Brunei. Ngày 2/8 anh về nước diễn show ở Hà Nội trước khi lên đường đi Mỹ lưu diễn một tháng.

Ở Brunei, nam ca sĩ được lưu trú tại khách sạn 6 sao sang trọng. Phòng anh ở là một trong hai căn phòng đặc biệt chỉ dành cho khách VIP. Các chi tiết trang trí trên trường được mạ vàng, trạm trổ công phu, tinh tế.

Nam ca sĩ được lưu trú tại khách sạn 6 sao lớn nhất Brunei. Phòng anh ở là một trong hai căn phòng đặc biệt chỉ dành cho khách VIP. Các chi tiết trang trí trên trường được mạ vàng, chạm trổ công phu.


Ảnh: 
Cường Coco

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN