Danh truyền cảm xúc đến khán giả ở chương trình ca nhạc “Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve” tại Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ.

Tối 31/12, Mariah Carey mặc đầm dạ hội sequin, khoác áo lông trắng biểu diễn trong chương trình chào năm 2018. Cô khoe chất giọng cao, ngọt ngào với hai bản hit Vision of Love, Hero. Nữ ca sĩ hát cùng dàn nhạc, không có vũ công minh họa. Tiết mục của cô nhận được cộng hưởng cảm xúc nồng nhiệt từ người xem.

Sau khi kết thúc màn biểu diễn, diva tâm sự thấy tâm trạng rất thoải mái. Nữ ca sĩ nhớ lại vào đêm giao thừa năm ngoái, cô phải nhờ cảnh sát đưa vào trong vì lộ hát nhép và bị đám đông phản đối.

Nữ ca sĩ Mariah Carey. 

Nữ ca sĩ Mariah Carey.

Trước đó, ngày 22/12/2017, Mariah Carey gửi thông cáo về việc tham gia đêm nhạc Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve năm nay: “Chúng tôi đều đồng ý màn biểu diễn năm ngoái không đi theo hướng mong muốn và rất khao khát được bước về phía trước để đem đến cho nước Mỹ một đêm nhạc tuyệt vời và kỷ niệm chương trình Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve 2018. Hẹn gặp các bạn tại Quảng trường Thời đại”.

Trên Twitter, Mariah Carey cũng viết: “Hiệp hai với Rockin’ Eve tại New York”. Năm nay, cô tham gia cùng các nghệ sĩ Camila Cabello, Nick Jonas và nhóm nhạc đồng quê Sugarland.

Năm ngoái, Mariah Carey bị cho là hát nhép hụt đến hai lần. Ở phần đầu màn trình diễn, khi cô cất được vài câu, bất ngờ đĩa ghi âm sẵn tắt tiếng khiến cô không thể tiếp tục trình diễn. Người đẹp phải vừa đi quanh sân khấu vừa tìm cách trò chuyện với khán giả để lấp khoảng trống rồi tiếp tục hát. Tuy nhiên, băng ghi âm lại tiếp tục gặp trục trặc kỹ thuật. Trong khi đó, các vũ công vẫn thể hiện phần vũ đạo của họ.

Sau đêm diễn, trên mạng xã hội tràn ngập lời bình luận về sự cố của nữ danh ca. Nhiều người gọi đây là màn diễn “thảm họa” của Mariah Carey. Vài ngày sau, trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, Mariah Carey thừa nhận cô xấu hổ vì vụ việc.

Hà Thu

vnexpress

BÌNH LUẬN