Cuối tháng 7 vừa qua, Air New Zealand vừa được Skytrax World Airline Awards trao giải Hạng Ghế Phổ Thông Đặc Biệt Tốt Nhất Thế Giới (Best Premium Economy Class). Hiện nay, các hành khách tại Việt Nam có thể trải nghiệm hạng ghế cao cấp này trên chuyến bay thẳng bằng máy bay Dreamliner Boeing 789-9 kết nối Tp. Hồ Chí Minh và Auckland.

Kể từ năm 1999, Air New Zealand đã nhiều lần nhận giải thưởng Hạng Ghế Phổ Thông Đặc Biệt Tốt Nhất Thế Giới (Premium Economy) của Skytrax World Airline Awards. Bà Anita Hawthorne, Tổng Giám Đốc Trải Nghiệm Hành Khách của Air New Zealand cho biết, giải thưởng là sự ghi nhận nỗ lực đầu tư của hãng cho trải nghiệm hành khách ở khoang Premium Economy.

“Chúng tôi đã nghiêm túc đầu tư vào các sản phẩm và dịch vụ ở khoang Premium Economy, từ ghế dựa da êm ái với chỗ gác chân rộng rãi và ngả lưng tối đa cho tới thực đơn đậm chất New Zealand đi kèm rượu vang thượng hạng được khách hàng đánh giá cao. Giải thưởng cũng phản ánh nỗ lực của đội ngũ nhân viên tài năng và tận tuỵ của hãng nhằm mang đến chất lượng dịch vụ và sự mến khách, thân thiện nổi tiếng của người New Zealand.”, bà Hawthorne cho biết.

Air New Zealand đạt giải Hạng Ghế Phổ Thông Đặc Biệt Tốt Nhất Thế Giới do Skytrax World Airline Awards bình chọn

Hạng ghế Phổ thông Đặc biệt của Air New Zealand xác lập tiêu chuẩn hàng đầu với tất cả các tiện ích đáp ứng nhu cầu của nhóm hành khách cao cấp. Ghế ngồi Premium Economy được sắp xếp ở một khoang riêng biệt, ngay phía sau khoang hạng Business Premier với chỉ 21 chỗ ngồi (đối với máy bay Dreamliner Boeing 787-9). Ghế được thiết kế riêng với tấm bọc da êm ái màu xanh đen, tấm gác tay rộng rãi và tấm gác chân có thể mở rộng. Ghế ngồi còn có thể được điều chỉnh ngả lưng và mở rộng tấm gác chân để hành khách duỗi người thư giãn tối đa. Thiết kế ghế ngồi của Air New Zealand đã được Skytrax World Airline Awards trao tặng danh hiệu Ghế Ngồi Phổ Thông Đặc Biệt Tốt Nhất Thế Giới (Best Premium Economy Seat) – đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của hãng nhằm mang đến nhiều lựa chọn cao cấp hơn cho khách hàng, bên cạnh hạng Thương Gia truyền thống.

Hơn thế nữa, hành khách ở hạng Premium Economy sẽ tận hưởng những dịch vụ thực sự cao cấp bao gồm quyền Check-in và lên máy bay ưu tiên cũng như ưu tiên hành lý tại điểm đến. Hành khách cũng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tiếp viên hạng nhất, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu cá nhân của hành khách.

Hạng Premium Economy được phục vụ thực đơn bữa chính giống như hạng Thương gia Đặc biệt (Business Premier) với một thực đơn đa dạng và phong phú, chế tác bởi hai đầu bếp hàng đầu New Zealand là Peter Gordon và Michael Meredith. Những món ăn công phu sẽ được dùng kèm với một BST rượu vang từ những nhà sản xuất danh tiếng nhất của New Zealand.

Hành khách cũng sẽ được tận hưởng trải nghiệm giải trí cao cấp với màn hình rộng rãi hơn (11 inch chất lượng HD) và tai nghe cách âm, mang tới cho họ những khoảnh khắc thực sự thư giãn trong suốt hành trình dài. Trải nghiệm cao cấp được hoàn thiện với một bộ quà tặng đồ dùng cá nhân tinh tế, để chuyến đi của hành khách được chăm sóc trọn vẹn.

Trải nghiệm cao cấp với mức giá hợp lý trên chuyến bay thẳng của Air New Zealand, đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Auckland

Kể từ ngày 01.08.2018, hành khách từ Việt Nam có thể đặt vé hạng Premium Economy của Air New Zealand trên chuyến bay thẳng nối Tp. HCM và Auckland với giá vé khuyến mãi chỉ từ 36.475.050 đồng bao gồm thuế (tương đương khoảng 1585 USD). Giá vé bay từ các thành phố khác của Việt Nam đến Auckland sẽ từ 39.042.000 đồng bao gồm thuế (khoảng 1697 USD). Vé áp dụng cho hành trình bay từ ngày 21.08.2018 tới 23.10.2018. Để biết thêm thông tin và đặt vé, vui lòng liên hệ Tổng Đại Lý của Air New Zealand – Công ty Discover The World tại số liên lạc +84 28 6291 2277, email: airnz@discovertheworldvietnam.com hoặc truy cập website: www.airnewzealand.vn.

Skytrax World Airline Awards là chuẩn mực toàn cầu để đánh giá sự xuất sắc của một hãng hàng không. Giải thưởng được bình chọn hàng năm qua hình thức khảo sát mức độ hài lòng của hơn 20 triệu hành khách trong liên minh Skytrax. Khảo sát đánh giá 335 hãng hàng không trên toàn thế giới và đo lường chỉ số hài lòng của hành khách qua 40 tiêu chí đánh giá sản phẩm và dịch vụ của hãng hàng không, bao gồm độ tiện nghi, thoải mái của ghế ngồi, thức ăn và dịch vụ.

Theo Thanh Hùng – Nguồn: CHI Communication

BÌNH LUẬN