Hân (Thúy Ngân) mặc chồng ở nhà chăm con để đi chơi khuya với tình cũ.

Tối 31/7, tập mói của phim khiến khán giả bàn tán. Hân (Thúy Ngân đóng) dần mềm lòng trước lời ngọt ngào, cử chỉ lãng mạn của Hùng (Quốc Trường) – tình cũ. Cô cùng tình cũ đi ăn đến tận khuya, mặc chồng trông con ở nhà. Kiệt (Trung Dũng) – chồng Hân – bế con ra ngoài đường chờ vợ. Thấy chồng đứng đợi, Hân không quan tâm việc con quấy khóc mà quay ra chỉ trích Kiệt, cho rằng anh đang canh chừng, dò xét mối quan hệ giữa cô với đồng nghiệp.

Thúy Ngân (trái) và Quốc Trường trong Gạo nếp gạo tẻ.

Thúy Ngân (trái) và Quốc Trường trong “Gạo nếp gạo tẻ”.

Trên fanpage, vai diễn của Thúy Ngân bị chỉ trích. Ở những tập trước đó, Hân giúp chị gái đánh ghen và dằn mặt nhân tình của anh rể. Hành động này khiến người xem ủng hộ nhân vật Hân sau những lần cô đành hanh chị gái. Tuy nhiên, khi cô ngoại tình, khán giả phẫn nộ. Phần đông người xem đánh giá Hân vì tiền, bán rẻ gia đình, bản thân và là người vợ không có tình nghĩa.

Phim gây cười, giảm căng thẳng với phân cảnh giữa bà Mai (NSND Hồng Vân) và Nhân (Anh Tuấn). Nhân hẹn hò Minh – con gái út bà Mai. Vốn nghĩ người yêu con gái mình là tài xế, thân phận thấp kém, bà Mai lập tức tìm gặp và yêu cầu Nhân tránh xa Minh. Cuối cùng, bà Mai bẽ mặt khi biết Nhân là chủ quán cà phê nổi tiếng và quay ra trách Kiệt – con rể, đối tác của Nhân – vì không nói rõ sự thật.

Gạo nếp gạo tẻ được mua bản quyền từ Gia tộc họ Wang – tác phẩm truyền hình có đề tài gia đình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2013. Phim xoay quanh gia đình bà Mai và ông Vương. Trải qua thời làm dâu khổ cực, bà Mai muốn ba con gái lấy chồng giàu, sống sung túc. Khi Hương – con cả – lấy chồng nghèo, bà Mai bực tức, gièm pha cuộc sống túng thiếu của con. Bà thiên vị và yêu thương Hân bởi cô em lấy được chồng đại gia.

Trọng Trường

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN