Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 xuất hiện tại sự kiện với mái tóc ngắn cá tính, năng động.

Cuối tuần qua, Hoa hậu Ngọc Diễm gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc tém uốn xoăn nhẹ. Người đẹp chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò MC kể từ khi cắt phăng mái tóc dài. 

Cuối tuần qua, Hoa hậu Ngọc Diễm gây chú ý khi lần đầu xuất hiện với mái tóc tém uốn xoăn nhẹ tại một sự kiện mà cô làm MC.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Du Lịch Việt Nam 2008, Hoa hậu Ngọc Diễm luôn trung thành với tóc dài. Đây là lần đầu tiên cô đủ dũng cảm cắt tóc để làm mới mình với hình ảnh cá tính hơn. Trong sự kiện cuối tuần qua, người đẹp kết hợp mái tóc ngắn xoăn nhẹ với đầm đuôi cá màu trắng. 

Từ khi đăng quang Hoa hậu Du Lịch Việt Nam 2008, Hoa hậu Ngọc Diễm luôn trung thành với tóc dài. Đây là lần đầu tiên cô đủ dũng cảm cắt tóc để làm mới mình với hình ảnh cá tính hơn. Ngọc Diễm cho biết cô thích để tóc ngắn từ lâu nhưng ngại cắt vì không nhận được sự ủng hộ từ người thân cũng như êkíp.

Cô hoàn thiện vẻ thanh lịch bằng bông tai và dây chuyền đính đá lấp lánh. Ngọc Diễm cho biết, cô thích để tóc ngắn từ lâu. Tuy nhiên, cô e ngại chuyện cắt tóc vì không nhận được sự ủng hộ từ người thân cũng như ê-kíp. 

Trong sự kiện, người đẹp kết hợp mái tóc ngắn với đầm đuôi cá màu trắng. Cô hoàn thiện vẻ thanh lịch bằng bông tai và dây chuyền đính đá lấp lánh.

Sau khi thay đổi mái tóc, Ngọc Diễm nhận nhiều phản hồi tích cực từ bạn bè, người thân và người hâm mộ về diện mạo mới.

Sau khi thay đổi mái tóc, Ngọc Diễm nhận nhiều phản hồi tích cực từ bạn bè, người thân và người hâm mộ về diện mạo mới.

Sự kiện cuối tuần qua còn có sự xuất hiện của MC Anh Quân. Ngọc Diễm và Anh Quân vốn là bạn dẫn ăn ý nhiều năm nay. Nam MC không ngại tình tứ ôm eo Hoa hậu Du lịch 2008 khi hội ngộ.

Sự kiện cuối tuần qua còn có sự xuất hiện của MC Anh Quân. Ngọc Diễm và Anh Quân vốn là bạn dẫn ăn ý nhiều năm nay. Nam MC tình tứ ôm eo Hoa hậu Du lịch 2008 khi hội ngộ.

Ngọc Diễm và Anh Quân rôm rả bàn luận về kịch bản trước khi lên sân khấu. Đây là lần đầu tiên kể từ đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra hồi đầu năm, Ngọc Diễm xuất hiện trước công chúng trong vai trò MC. 

Ngọc Diễm và Anh Quân rôm rả bàn luận về kịch bản trước khi lên sân khấu. Kể từ đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi đầu năm, Ngọc Diễm mới xuất hiện trước công chúng trong vai trò MC.

Ngọc Diễm cho biết, giai đoạn này, cô cần tập trung cho việc kinh doanh và các hoạt động xã hội nên ít có thời gian dành cho nghệ thuật. Ngoài việc điều hành công ty truyền thông, Ngọc Diễm hiện còn giữ vai trò Phó chủ tịch Thường trực của Liên đoàn các nhà lãnh đạo & doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam đồng thời là Trưởng Ban truyền thông của Hội Doanh nhân trẻ TP HCM.

Ngọc Diễm cho biết, giai đoạn này cô cần tập trung cho việc kinh doanh và các hoạt động xã hội nên ít có thời gian dành cho nghệ thuật. Ngoài việc điều hành công ty truyền thông, Ngọc Diễm hiện còn giữ vai trò Phó chủ tịch thường trực của Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam, đồng thời là Trưởng ban truyền thông của Hội doanh nhân trẻ TP HCM.

Nguyên An

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN