Bạn sẽ được miễn học phí hoàn toàn khóa luyện IELTS nếu thi không đạt số điểm như cam kết khi tham gia khóa “IELTS Guarantee” tại Philippines.

Đại diện Công ty tư vấn du học Philippines Goldenway Global Education cho biết, học tiếng Anh tại Philippines đang thu hút nhiều độ tuổi bởi mô hình học tập được áp dụng theo phương pháp người Nhật, Hàn hiệu quả. Mô hình cam kết điểm đầu ra một cách hiệu quả. Với nhiều khóa học đa dạng, học viên sẽ có cơ hội đạt được kết quả khả quan dù chỉ trong thời gian ngắn.

Theo đó, mỗi ngày, học viên cần học các nội dung như sau:

Mỗi ngày, cơ bản học viên sẽ học 8 -12 tiết (mỗi tiết 50 phút). Trong đó sẽ có 4 tiết lớp một kèm một. Giáo viên kèm sát học viên mỗi ngày đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết; sau đó sẽ có 4 -5 tiết học là lớp nhóm nhỏ và lớn để luyện về các kỹ năng trong IELTS.

Ngoài ra, học viên sẽ có 2 giờ học tự chọn để học nâng cao các kỹ năng tiếng Anh như: nói, phát âm, xem film, ca nhạc… Học viên được luyện tập theo các xu hướng ra đề thi IELTS mới nhất. Các chuyên gia IELTS sẽ đánh giá năng lực học viên xuyên suốt khóa học để xây dựng lộ trình học, nhằm đạt được mục tiêu về số điểm.

Vào cuối tuần, học viên bắt buộc phải làm bài thi IELTS Mock Test (thi thử, học thật). Dạng này giống như một kỳ thi bình thường. Giáo viên chủ nhiệm sẽ theo dõi kết quả và đánh giá sát từng tuần để giúp đỡ học viên học tốt nhất.

polyad

Lớp học IELTS 1-1 kèm sát học viên mỗi ngày đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

Khi tham gia 12 tuần học IELTS cam kết tại Philippines, học viên sẽ được đảm bảo điểm đầu ra. Điểm đầu ra sẽ xác định sau khi học viên làm bài kiểm tra trình độ ban đầu. Thông thường, học viên Việt Nam luôn đạt cao hơn mức điểm cam kết từ đầu vào.

Đặc biệt, chỉ sau 12 tuần học, nếu học viên không nghỉ tiết nào, làm bài kiểm tra định kỳ hàng tuần và tháng đầy đủ, tuân thủ mọi yêu cầu của giáo viên, đi thi vẫn chưa đạt điểm đã cam kết, sẽ được miễn học phí cho đến khi thi đạt điểm cam kết.

Nếu học viên học dưới 12 tuần, vẫn sẽ học bình thường như cam kết (chỉ khác là không cam kết điểm đầu ra). Kết quả vẫn được đánh giá hàng tuần. Giáo viên sẽ giám sát quá trình học tập giúp học viên đạt số điểm mong muốn.

polyad

Các học viên học khóa IELTS đang làm bài thi thử như một kỳ thi thật hàng tuần.

Với mô hình học tập sparta nghiêm khắc (một thuật ngữ chỉ các học viên được huấn luyện theo kỷ luật thép), mỗi ngày, bạn sẽ học tiếng Anh hoàn toàn từ các giáo viên nước ngoài. Tối về, học viên còn có bài tập để làm. Ngoài ra, giáo viên luôn hướng bạn đến các cuộc đối thoại hàng ngày để xây dựng sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh, thông qua sự tương tác giữa các lớp nhóm tại trường.

Cách học này sẽ giúp bạn mau giỏi tiếng Anh bởi được sống cùng phòng với các học viên đến từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Nga, Mông Cổ, Trung Quốc… Việc phải nói tiếng Anh về tất cả mọi thứ nên sẽ rèn cho học viên những kỹ năng giao tiếp, phản xạ vượt trội chỉ sau vài tuần.

Học bài bản, va chạm với thực tế, môi trường bạn bè quốc tế… mỗi ngày sẽ giúp bạn ngày thêm tự tin về khả năng tiếng Anh. Những bạn có ý đinh du học có thể tự tin về phỏng vấn với Lãnh sự cũng như khi đi học các nước khác như Anh, Australia, Mỹ, Canada…

Công ty vấn du học Philippines Goldenway có 10 năm kinh nghiệm về du học các nước Mỹ, Australia, Nhật, Hàn, Singapore, Canada và là đại diện tuyển sinh của nhiều trường Anh ngữ uy tín tại Philippines. Goldenway sẽ tư vấn cho bạn lộ trình học phù hợp nhất, chọn trường đúng để đạt được mục tiêu của mình.

Bạn sẽ học tập với chi phí dao động 1.200-1.600 USD mỗi tháng (đã bao gồm học phí, ăn 3 bữa, ở, giặt giũ, vệ sinh phòng, điên nước). Ngoài ra, công ty còn nhiều chương trình học tiếng Anh khác đáp ứng mọi mục tiêu học tập như: tổng quát, tiếng anh thương mại, trại hè tiếng Anh, học cấp 2 và 3 tại Philippines.

Các học viên đăng ký học tiếng Anh tại Philippines sẽ có cơ hội nhận ngay học bổng lên đến 400 USD khi đăng ký sớm và nhập học trước tháng 6.

IELTS là chứng chỉ dành cho những ai có ý định du học, định cư hoặc đi làm thêm. Tuy nhiên, không phải dễ dàng để người học đạt số điểm như mong muốn. Hoặc nếu đạt được điểm cao thì chưa chắc người học tự tin trong giao tiếp và giỏi về phát âm, phản xạ, hay ra ngoài thực tế.

(Nguồn: Goldenway Global Education)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN