Ngày 16/4, tại Hà Nội, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước.

Cụ thể là Nutriboost KIDS – Khởi đầu trọn vẹn, Giờ ra chơi, Chúc ngủ ngon: cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày. Nutriboost TO-GO-Năng lượng bữa sáng – Bền sức sẵn sàng: bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài. Nutriboost BEAUTY – Da khỏe, dáng vẻ tươi xinh: Sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với Collagen và Kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khỏe mạnh. Các sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.

coca cola ra mat bo san pham sua nuoc nutriboost

Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Tập đoàn Fonterra tại thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn từ nguồn sữa New Zealand giàu dinh dưỡng, được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của những nhóm đối tượng người dùng khác nhau. Sản phẩm cũng khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá tị sức khỏe lâu dài cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm sữa nước mới Nutriboost được phát triển dựa trên nền tảng: Đúng dưỡng chất – Đúng thời điểm – Đúng phương pháp. Với 90-95% hàm lượng sữa chất lượng cao từ New Zealand, kết hợp với những nhóm chất tự nhiên, khoa học hòa cùng hương vị thơm ngon, đa dạng, các sản phẩm này hướng đến cung cấp cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng thông minh, giúp tối ưu cuộc sống trước áp lực tăng cao của nhịp sống hiện đại.

Theo bà Lê Thị Thu Hằng – Giám đốc marketing và thương mại hợp tác chiến lược của dự án, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại gấp đôi doanh số ngành sữa thuộc công ty Coca-Cola Việt Nam trong giai đoạn 2019 – 2022.

Nhìn nhận về thị trường sữa, Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án cho rằng: “Ngành sữa trong khu vực Đông Nam Á, không riêng gì Việt Nam, đang phát triển rất nhanh. Hợp tác chiến lược này mở ra cho chúng tôi nhiều cơ hội, tận dụng thế mạnh marketing và phân phối từ Coca-Cola cùng chuyên môn từ Fonterra”.

3 dòng sản phẩm sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4/2019.

Phương Lan

Theo Congthuong.vn

BÌNH LUẬN