Nam diễn viên tham gia hơn 30 dự án phim ảnh, hóa thân đa dạng và gần đây thử sức vai trò đạo diễn.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh là con trai của diễn viên kịch câm Lê Ngọc Huỳnh. Trước khi hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Anh là vận động viên taekwondo của tuyển trẻ Hà Nội.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh là con trai của diễn viên kịch câm Lê Ngọc Huỳnh. Trước khi hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Anh là vận động viên của đội tuyển taekwondo trẻ Hà Nội.

Huỳnh Anh thu hút người đối diện nhờ khuôn mặt điển trai, nụ cười sáng. Năm 2014, anh tham gia Học viện ngôi sao và dừng chân ở top 7. Giọng hát của Huỳnh Anh bị đánh giá là yếu, nhiều lần nằm trong nhóm nguy hiểm và các phần thể hiện nhạt nhòa.

Huỳnh Anh thu hút người đối diện nhờ khuôn mặt điển trai, nụ cười sáng. Năm 2014, anh tham gia “Học viện ngôi sao” và dừng chân ở top 7. Giọng hát của Huỳnh Anh bị đánh giá là yếu, nhiều lần nằm trong nhóm nguy hiểm và các phần thể hiện nhạt nhòa.

Năm 18 tuổi, Huỳnh Anh bắt đầu công việc diễn xuất chuyên nghiệp với vai thứ chính trong Bi, đừng sợ. Sau đó, anh góp mặt trong Thiên sứ 999, Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu... và gần đây là Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán.

Năm 18 tuổi, Huỳnh Anh bắt đầu công việc diễn xuất chuyên nghiệp với vai thứ chính trong “Bi, đừng sợ”. Sau đó, anh góp mặt trong “Thiên sứ 999”, “Bộ tứ 10A8”, “Cầu vồng tình yêu”… và gần đây là “Tình khúc bạch dương“, “Cả một đời ân oán“.

Huỳnh Anh thử sức với nhiều dạng vai diễn, từ chàng trai hồn nhiên, ngọt ngào đậm chất lãng tử đến công tử học thức, chững chạc và gặp rắc rối với tình tay ba. Nam nghệ sĩ từng tâm sự anh không thích mọi người gọi với biệt danh hot boy. Huỳnh Anh nỗ lực và muốn khán giả ghi nhận những đóng góp về chuyên môn thay vì để ý ngoại hình.

Huỳnh Anh thử sức với nhiều dạng vai diễn, từ chàng trai hồn nhiên, ngọt ngào đậm chất lãng tử đến công tử học thức, chững chạc và gặp rắc rối với tình tay ba. Nam nghệ sĩ từng tâm sự anh không thích mọi người gọi với biệt danh “hot boy”. Huỳnh Anh nỗ lực và muốn khán giả ghi nhận những đóng góp về chuyên môn thay vì để ý ngoại hình.

Trong Tình khúc bạch dương, Huỳnh Anh (vai Hùng) đóng cặp Minh Trang (vai Quyên). Ngoài những phân đoạn thể hiện tình cảm, Huỳnh Anh còn nhận được lời khen ở cảnh diễn nội tâm, dằn vặt, bế tắc.

Diễn xuất của Huỳnh Anh trong các bộ phim gần đây được nhận xét tốt. Trong “Tình khúc bạch dương”, Huỳnh Anh (vai Hùng) đóng cặp Minh Trang (vai Quyên). Ngoài những phân đoạn thể hiện tình cảm, Huỳnh Anh còn được khen ở cảnh diễn nội tâm, dằn vặt, bế tắc.

Ngoài tham gia diễn xuất, Huỳnh Anh còn làm phó đạo diễn cho một số phim như Thánh nhọ, Người phán xử bản chiếu online. Để nuôi ước mơ có phim riêng của bản thân, anh từng học các khóa đạo diễn, sản xuất ngắn hạn và cầu thị từ bạn bè.

Ngoài tham gia diễn xuất, Huỳnh Anh còn làm phó đạo diễn cho một số phim như “Thánh nhọ”, “Người phán xử” bản chiếu online. Để nuôi ước mơ có phim riêng của bản thân, anh từng học các khóa đạo diễn, sản xuất ngắn hạn.

Sức hút về ngoại hình và hiệu ứng phim ảnh giúp Huỳnh Anh nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo cho một số thương hiệu.

Sức hút về ngoại hình và hiệu ứng phim ảnh giúp Huỳnh Anh nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo cho một số thương hiệu.

Huỳnh Anh thường diện trang phục năng động khi dạo phố và gặp gỡ bạn bè. Anh làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc, bắt kịp xu hướng hiện thời.

Huỳnh Anh thường diện trang phục năng động khi dạo phố và gặp gỡ bạn bè. Anh làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc.

Huỳnh Anh từng đổi màu tóc sẫm sang vàng rực trong thời gian ngắn. Nhiều khán giả liên tưởng hình ảnh mới của nam diễn viên giống trai hư nổi loạn hơn là vẻ thư sinh, ngoan hiền như họ từng ấn tượng.

Huỳnh Anh từng đổi màu tóc sẫm sang vàng rực trong thời gian ngắn. Nhiều khán giả liên tưởng hình ảnh mới của nam diễn viên giống “trai hư” nổi loạn hơn là vẻ thư sinh, ngoan hiền như họ từng ấn tượng.

Huỳnh Anh thuộc mẫu người không ngại ngùng thể hiện tình cảm khi yêu. Năm 2014, anh và á hậu Hoàng Oanh xác nhận hẹn hò. Tuy nhiên, ba năm sau, cả hai tuyên bố chia tay. Tuy không còn liên quan đến tình cũ nhưng hai người vẫn thường xuyên trò chuyện, giúp đỡ nhau trong công việc.

Huỳnh Anh thuộc mẫu người không ngại ngùng thể hiện tình cảm khi yêu. Năm 2014, anh và á hậu Hoàng Oanh xác nhận hẹn hò. Tuy nhiên, năm 2017, hai người tuyên bố chia tay. Cả hai chọn cách làm bạn và hỗ trợ nhau trong công việc khi cần thiết.

Hiện Huỳnh Anh dành tình cảm cho một cô gái quen qua mạng, là du học sinh Việt tại Bỉ. Anh cho biết cả hai đang trong quá trình tìm hiểu. Hè năm nay, Huỳnh Anh sẽ sang Bỉ để gặp bạn gái. Chia sẻ về mẫu phụ nữ lý tưởng, nam diễn viên cho biết anh thích người kiên nhẫn, đủ tin tưởng để gìn giữ mối quan hệ.

Hiện Huỳnh Anh dành tình cảm cho một cô gái quen qua mạng, là du học sinh Việt tại Bỉ. Anh cho biết cả hai đang tìm hiểu nhau. Hè năm nay, Huỳnh Anh sẽ sang Bỉ để gặp bạn gái. Chia sẻ về mẫu phụ nữ lý tưởng, nam diễn viên cho biết anh thích người kiên nhẫn, đủ tin tưởng để gìn giữ mối quan hệ.

Trọng Trường

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN