Các bạn trẻ sẽ có cơ hội biến ước mơ du học Anh quốc thành hiện thực với học bổng 100% học phí và sinh hoạt phí.

Để hỗ trợ sinh viên hoàn thiện hồ sơ du học cho kỳ tháng 9, Đại học Westminster tổ chức buổi gặp gỡ với các em tại văn phòng Vietint Hà Nội và TP HCM. Buổi gặp gỡ sẽ có sự tham dự của cô Barbara Kehar – đại diện của trường cùng các tư vấn viên du học kỳ cựu của Vietint.

Sự kiện diễn ra vào 16h – 17h, ngày 7/5, tại tầng 2, toà nhà DC, 111D Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM; và vào 16h – 17h, ngày 10/5, tại tầng 4 tòa nhà 27 Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội. Học sinh, sinh viên sẽ nhận được những thông tin bổ ích về môi trường học tập tại Anh và cơ hội học bổng 3.500 GBP, 50% học phí, đặc biệt học bổng lên tới 100% học phí và sinh hoạt phí khi nộp hồ sơ học tại Đại học Westminster. Học bổng 100% dành cho ngành School of media and design. Ngoài ra, học bổng khác áp dụng cho tất cả ngành học.

Học bổng toàn phần Đại học Westminster, Anh quốc

University of Westminster có chất lượng giảng dạy tốt với hệ thống bài giảng tiên tiến hàng đầu thế giới cũng như không gian học tập đẹp và hiện đại.

Vietint tổ chức sự kiện miễn phí, tạo ra một không gian cởi mở để các học sinh, sinh viên tiếp xúc với các chuyên gia giáo dục nước ngoài, có thể đặt mọi câu hỏi và lắng nghe sự tư vấn của ban tổ chức. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được thông tin hữu ích, bao gồm giới thiệu trường, thông tin học bổng, học phí, hướng dẫn làm hồ sơ cho kỳ học tháng 9…

Cô Barbara Kehar, đại diện của University of Westminster sẽ là “host” của buổi gặp gỡ này. Với kinh nghiệm của một người làm giáo dục nổi tiếng nước Anh, cô sẽ mang đến những thông tin cô đọng và chất lượng, thỏa mãn mọi thắc mắc của các học sinh, sinh viên. Ngoài ra, sự hiện diện của các chuyên viên tư vấn kỳ cựu của Vietint sẽ giúp giải đáp về các thủ tục làm hồ sơ du học, thông tin chi phí tại nước ngoài…

Đặc biệt, University of Westminster sẽ giới thiệu hai ngành học thế mạnh là Media và Communication, đang được nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm. Vài năm trở lại đây, du học thạc sĩ ngành truyền thông luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động cũng như tìm kiếm những cơ hội việc làm hấp dẫn. Theo học truyền thông tại Anh, ngoài học lý thuyết, sinh viên thường xuyên có các bài tập nghiên cứu thị trường và phân tích các bài tập tình huống (đa phần dựa trên những câu chuyện, tình huống có thật).

Học bổng toàn phần Đại học Westminster, Anh quốc - 1

Các khoá học tại Westminster được thiết kế để cung cấp đào tạo hướng nghiệp cho sinh viên.

Trường Westminster nằm giữa thủ đô London, là một đại học lâu đời với trên 160 năm kinh nghiệm. Lĩnh vực đào tạo của trường rất đa dạng gồm truyền thông, văn hóa, nghệ thuật, thiết kế, kiến trúc, xây dựng, điện tử… và đào tạo các bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ hay những chương trình ngắn hạn.

Ngoài ra, University of Westminster còn có chất lượng giảng dạy tốt với hệ thống bài giảng tiên tiến hàng đầu thế giới cũng như không gian học tập đẹp và hiện đại. Nơi đây được coi là mảnh đất hứa, mở cửa chào đón sinh viên quốc tế với nhiều gói học bổng giá trị khác nhau.

Các khoá học tại Westminster được thiết kế để cung cấp đào tạo hướng nghiệp cho sinh viên và có chứng chỉ chuyên môn và chương trình học được giảng dạy bởi những chuyên gia đầu ngành.

Học bổng toàn phần Đại học Westminster, Anh quốc - 2

Trường Westminster nằm giữa thủ đô London, là một đại học lâu đời với trên 160 năm kinh nghiệm.

Trung tâm Phát triển nghề nghiệp tại Westminster đồng hành cùng mạng lưới ngày càng mở rộng với hơn 3.000 công ty để mang lại những cơ hội thực tập và những kỹ năng chuyên môn cho nghề nghiệp tương lai thành công sau này của bạn.

Westminster gần đây được đánh giá là một trong 100 trường đại học quốc tế hàng đầu thế giới (theo bảng xếp hạng The Global University Rankings 2016). Với sinh viên tới từ 169 quốc gia trên thế giới, nhà trường mang lại một cộng đồng sinh viên đa dạng tại Vương quốc Anh.

 (Nguồn: Công ty tư vấn du học Vietint)
Theo VNExpress

BÌNH LUẬN