Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi thông tin trực tiếp về trường học và ngành nghề phù hợp với đại diện trường Blue Mountains.

Học viện BMIHMS và Trung tâm G’Connect Hospitality Education sẽ hợp tác tổ chức sự kiện với chủ đề “Muốn trở thành tốt nhất, hãy chọn trường tốt nhất”. Sự kiện hỗ trợ phụ huynh và học sinh chọn trường học và ngành nghề phù hợp.

Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt: cô Lê Vũ Thảo Nguyên – cựu sinh viên Học viện BMIHMS; cô Bùi Hồng Hạnh – đại diện Học viện BMIHMS; thầy Raffael Stangl – đại diện Học viện BMIHMS. Các khách mời sẽ chia sẻ cho học sinh – sinh viên Việt Nam về: học bổng, lộ trình học tập, chi phí, những hướng dẫn chi tiết về cơ hội việc làm trước và sau khi tốt nghiệp. Đăng ký tham dự tại đây.

Sự kiện được diễn ra tại:

Hà Nội TP HCM
15h-17h30, thứ Bảy ngày 5/5 tại Khách sạn Sofitel Metropole – 56 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (phòng Hạ Long, tầng 1). 9h30-12h, Chủ nhật ngày 6/5 tại Khách sạn Park Hyatt Saigon – số 2 Công Trường Lam Sơn, quận 1 (phòng Drawing 1, tầng lửng).

Với 3 cơ sở tại Australia, Học viện Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) là sự lựa chọn phù hợp cho học sinh – sinh viên quan tâm ngành Quản trị Khách sạn và Dịch vụ.

polyad

Australia hiện là điểm đến được nhiều học sinh quốc tế lựa chọn theo học ngành Khách sạn và Dịch vụ.

Ba cở sở của học viện được đặt tại Sydney, Leura và Melbourne luôn đáp ứng đầy đủ tính tiện nghi, an toàn nhằm đảm bảo cho sinh viên yên tâm học tập và làm việc. Cùng chất lượng giáo dục vượt trội, BMIHMS trong nhiều năm đều được các tập đoàn khách sạn và công ty dịch vụ khách hàng quốc tế bầu chọn là “Học viện tốt nhất tại Australia và châu Á Thái Bình Dương chuyên đào tạo ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện” (TNS 2013 – 2017).

Một trong những điểm đặc biệt nhất đối trong phương thức đào tạo tại BMIHMS là mô hình “Học tập thực tiễn”. Sinh viên sẽ học tập, thực hành trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp và cơ hội rèn luyện các kỹ năng để tích lũy kinh nghiệm thực thụ ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sinh viên của trường còn có những kỳ thực tập bắt buộc với mức lương tối thiểu hơn 17 AUD một giờ. Cụ thể, một sinh viên của BMIHMS sẽ kiếm được ít nhất 39.288 AUD trong những kỳ thực tập. Chi phí này sẽ phần nào hỗ trợ đáng kể cho sinh viên trong những năm học tập tại Australia.

Những buổi thực hành tại trường cho phép sinh viên tiếp cận thực tế ngay trong thời gian học.

Những buổi thực hành tại trường cho phép sinh viên tiếp cận thực tế ngay trong thời gian học.

Với lợi thế là đất nước trẻ trung cùng nhiều hoạt động du lịch, thể thao, lễ hội văn hóa sôi động, Australia được nhận xét là địa điểm hấp dẫn về cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên theo học ngành Quản trị Khách sạn và Dịch vụ. Trong quá trình học tập, sinh viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp với ngành nghề, để trang trải học phí cũng như tích lũy kinh nghiệm. Những kiến thức, kỹ năng đươc tích lũy trong quá trình học tập tại BMIHMS sẽ là nền tảng vững chắc, giúp sinh viên phát triển sự nghiệp một cách nhanh chóng.

polyad

Lễ hội ẩm thực và rượu vang Melbourne độc đáo thu hút sự tham gia của nhiều khách du lịch.

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp – du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn và Du lịch. Trung tâm có đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực khách sạn và du lịch, để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho sinh viên Việt Nam.

Để đem đến cho sinh viên sự chuẩn bị thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education sẽ cung cấp khoá học tiếng Anh học thuật chuyên ngành Khách sạn, Du lịch và Sự kiện; khóa học pha chế cà phê (Barista) hoặc pha chế thức uống (Bartender).

(Nguồn: G’Connect)

Theo VNExpress

 

BÌNH LUẬN