Bạn có thể đăng ký một cuộc hẹn riêng, kéo dài 30 phút để được giải đáp các vấn đề viết luận, CV hiệu quả nhất.

Nếu bạn chưa biết bắt đầu viết một bài tự luận, thư xin học và CV thuyết phục… bạn có thể tham gia buổi hướng dẫn “Weekly SOP & CV Clinic” diến ra vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, tại văn phòng của GSE-beo.

Bạn sẽ có cơ hội nói chuyện trực tiếp với giáo viên bản ngữ và nhận những phản hồi về bài tự luận của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc những lời khuyên hữu dụng để bắt tay vào viết bài tự luận xin học và xin học bổng, bạn có thể đăng ký một cuộc hẹn riêng 1:1 với giáo viên người bản ngữ kéo dài trong 30 phút. Họ sẽ giải đáp mọi thắc mắc về cách viết CV và bài luận hiệu quả nhất.

Giáo viên bản địa sẽ giúp bạn có được bài tự luận và CV thuyết phục.

Giáo viên bản địa sẽ giúp bạn có được bài tự luận và CV thuyết phục.

Do khung thời gian chỉ diễn ra vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, và mỗi bạn học sinh sẽ được sửa bài rất cẩn thận, chỉn chu từ các giáo viên bản ngữ, vì vậy, các bạn đăng ký đặt chỗ trước tại đây hoặc tìm hiểu thêm chi tiết, liên hệ: 024 3771 3561 (Hà Nội) – 028 3820 7759 (TP HCM).

Ngoài ra, đến với “Weekly SOP & CV Clinic”, bạn còn được cung cấp thông tin học bổng du học và miễn phí tư vấn cách thức chuẩn bị nộp hồ sơ bởi các tư vấn viên giàu kinh nghiệm của GSE-beo. Hàng năm, GSE-beo giúp đỡ rất nhiều sinh viên đạt được các suất học bổng lớn. Tham khảo danh sách các bạn sinh viên mới đạt được học bổng năm học 2017 – 2018.

Đến với GSE-beo các bạn sẽ được hỗ trợ đăng ký thi IELTS với Hội đồng Anh; tư vấn tổng quan; hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ; dịch vụ sửa hồ sơ thử miễn phí; dịch vụ kiểm tra trình độ ngôn ngữ miễn phí; hỗ trợ xin visa; thu xếp nơi ăn ở và đặt vé máy bay; hướng dẫn trước khởi hành; sắp xếp phỏng vấn với đại diện trường; thông tin học bổng.

(Nguồn: GSE-beo)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN