Học sinh được xét học bổng dựa trên điểm trung bình học bạ từ 7,5 trở lên, làm bài kiểm tra và phỏng vấn với đại diện Kings Education.

Học bổng 50% học phí tương đương 385 triệu đồng sẽ được Kings Education, Anh trao hàng năm cho học sinh Việt Nam có nguyện vọng học khóa A-level, suốt 2 năm học. Điều kiện xét duyệt dựa trên học bạ có điểm trung bình từ 7,5 trở lên, làm bài kiểm tra và phỏng vấn với đại diện trường. Đăng ký xét duyệt học bổng trong tháng 4 và 5, tại đây.

Cơ sở Kings Brighton

Học sinh Kings Education được khuyến khích tham gia các hoạt động ngoại khóa đa dạng, để tìm thấy điểm mạnh và những giá trị tiềm năng. Trong ảnh là cơ sở Kings Brighton.

Kings Education được thành lập khoảng 60 năm, có 4 cơ sở tại 4 thành phố lớn của Anh, bao gồm: London, Oxford, Brighton, Bounermouth. Top 30 đại học hàng đầu tại Anh chấp nhận học sinh của Kings. Trong đó, 95% học sinh A-level gần đây của trường đã đỗ vào Top 30 Universities: Cambridge, Oxford, LSE, Imperial, UCL, Kings College, Univerisity of Manchester, Queen Mary University…

Học sinh của Kings đạt thành tích học tập cao: 94% đạt điểm A*-C trong chương trình A-level (với 56% đạt A*-A). Sĩ số lớp học là 4-10 đối với A-level, 8-12 dành cho Advanced Level Foundation.

Kings có chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp. Các giáo viên tại đây đều là chuyên gia của từng lĩnh vực riêng biệt và chuyên viên trong việc giảng dạy học sinh quốc tế. 100% các giáo viên có bằng cử nhân, thạc sĩ hoặc tiến sĩ.

Theo đại diện Kings Education, kiến thức và kỹ năng của học sinh luôn được trường quan tâm và chú trọng. Chương trình đào tạo chất lượng được kiểm định bởi tổ chức kiểm định độc lập và chấp nhận bởi các đại học Top 30 tại Anh. Học sinh Kings Education được khuyến khích tham gia các hoạt động ngoại khóa đa dạng, để tìm thấy điểm mạnh và những giá trị tiềm năng, qua đó xây dựng kế hoạch phát triển của từng cá nhân.

Kings Bournemouth

Kings Bounermouth là một trong 4 cơ sở của Kings Education. Trường không chỉ giúp học sinh cải thiện vốn tiếng Anh, mà còn hiểu thêm về văn hóa, lối sống của người dân bản địa.

Tại Kings Education, học sinh được giảng dạy bằng tiếng Anh, tham gia các hoạt động ngoại khóa để hòa nhập văn hóa xứ sở này. Ngoài ra, học sinh còn có cơ hội tương tác thường xuyên bằng tiếng Anh tại một quốc gia mà tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Những điều này không chỉ giúp học sinh cải thiện vốn tiếng Anh, mà còn hiểu thêm về văn hóa, lối sống của người dân bản địa.

Kings Education là môi trường giao thoa đa văn hóa, không chỉ giúp học sinh xóa bỏ rào cản về chủng tộc hay quốc tịch, mà còn tạo cảm hứng tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa từ nhiều quốc gia.

(Nguồn: Công ty CP Giáo dục Quốc tế Nova)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN