Bạn bất ngờ không khi chẳng phải cao lương mỹ vị mà chính là món ăn “tinh thần” được mọi người yêu thích: Vịt lộn xào me.

Có vẻ hôm nay là ngày “trẩy hội” nhộn nhịp của giới trẻ Sài Gòn khi chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Elevenchính thức chen chân về Việt Nam và lập tức trở thành điểm đến “nóng bỏng” vô cùng. Từ lúc tin tức râm ran cho đến rạng sáng mở cửa, 7-Eleven đã không còn là giấc mộng xa vời mà chúng quả thật xứng danh “thiên đường” khi được kỳ vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu no bụng, sống ảo của đông đảo người dân trên dải đất hình chữ S.

Toạ lạc trên trục đường chính Tôn Đức Thắng và Nguyễn Du, 7-Eleven tuy khuất lối nhưng nếu bạn thăm nom em nó một lần, về sau bước đường dễ như trở tay. Đặt chân vào 7-Eleven, đảm bảo cảm giác trong bạn là hơi chút băn khoăn vì chẳng biết rẽ đâu trước, chọn ăn gì, cũng vì đa dạng và nhiều món hấp dẫn quá.

Ngày đầu em về, chào mừng em!

Trong hàng hàng, đống đống bánh trái, chè, xôi, bắp xào, gỏi cuốn, bò nướng lá lốp tưởng như thơm lừng cả góc Nguyễn Du thì ngờ đâu, hột vịt lộn xào me đã nổi lên như “nàng vedette” cực quyến rũ mà giá chỉ 15.000 VNĐ/phần.

Đừng nghĩ mình xem lầm, vì cái bạn đang thấy đích thực là vịt lộn xào me!

Vốn dĩ hột vịt lộn là “tuyệt đỉnh đường phố” nên việc chúng được đóng hộp tử tế thế này quả thực vui mắt vui cùng. Giữa không gian lịch sự, người ra kẻ vô tấp nập với gói bánh, cái kẹo thời thượng thì cái món tròn tròn ướp me khiến bản thân mình cảm động xiết bao.

Thậm chí trước đây bạn phải kiên nhẫn gõ nhịp, hết trông chiều lại chờ tối để quán ốc tiệm bia sáng đèn mới ăn được thì giờ cứ yên tâm, mỗi khi thấy thèm, hoặc buồn bã xả xui thì vác ngay cái túi tiền bé xinh mà đến 7-Eleven, lòng nhẹ hẫng đi khi thấy quả vịt lộn chua chua ngọt ngọt vẫn yên ắng chờ bạn đón về mỗi lúc trời Sài Gòn lạnh hiu.

Xời, vậy mới là 7-Eleven Việt Nam!

Được thả tim nhất tiệm rồi đây.

Đến 7-Eleven thì phải nhắc em đó.

Mạng xã hội cứ tràn ngập lời rủ rê nao lòng thế này.

Giờ thì đứng lên và đến 7-Eleven thử ngay món ăn từ địa điểm hot nhất hiện tại nhé!

Theo saostar.vn

BÌNH LUẬN