Đó là điều kiện tiên quyết và duy nhất mà Đại học Greenwich (Việt Nam) đặt ra khi quyết định trao 280 suất học bổng “Green Oversea” cho các học sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) làm thủ tục nhập học tại Đại học Greenwich (Việt Nam) trong năm 2018…

Ra đời trên cơ sở liên kết giữa TOP 1 chất lượng giảng dạy kinh tế tại Anh Quốc và TOP 1 đào tạo quản trị kinh doanh tại Việt Nam (Theo The Sunday Times University Guide 2016 và Tổ chức Eduniversal), Đại học Greenwich (Việt Nam) là ngôi trường đặc biệt xem trọng và đề cao những viên có khả năng thích nghi tốt, chuyên nghiệp và đặc biệt là giỏi ngoại ngữ. Việc có trên 8000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học tại đây đòi hỏi sinh viên phải thường xuyên sử dụng Tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp thứ chính. Học bổng “Green Oversea” được xem là món quà dành tặng cho những học sinh yêu thích ngoại ngữ và có điểm tiếng Anh tốt.

Chỉ cần có điểm trung bình môn Anh văn lớp 11 hoặc học kỳ I lớp 12 đạt từ 8.0 trở lên, sinh viên sẽ được đi du học và trải nghiệm ở Malaysia hoặc Brunei trong 1 kỳ học tiếng Anh. Học bổng bao gồm học phí 1 kỳ tiếng Anh, chi phí nơi ở và vé máy bay hai chiều.

Bên cạnh việc rèn luyện tiếng anh, mở rộng quan hệ, các bạn học sinh còn được thử cảm giác làm sinh viên quốc tế, sử dụng hoàn toàn 100% tiếng Anh, rèn luyện tác phong độc lập và tác phong học tập như bạn bè quốc tế.

Đại học KDU Penang, Malaysia – Nơi nhiều sinh viên Đại học Greenwich (Việt Nam) đã có những kỉ niệm đáng nhớ với học kỳ Green Oversea.

Theo Sinh Viên Việt Nam

BÌNH LUẬN