Không có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng với máy ảnh hoàn toàn toàn lột xác so với những người tiền nhiệm, cặp đôi siêu phẩm mới nhất của Samsung – Galaxy S9 và Galaxy S9+ – sẽ đem lại cho người dùng khả năng lưu giữ cũng như chia sẻ các khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống một cách dễ dàng.
Công ty Điện tử Samsung Vina vừa tổ chức buổi hội thảo chủ đề “Kỷ nguyên giao tiếp bằng hình ảnh”, qua đó muốn nhấn mạnh vai trò của công nghệ trên điện thoại di động đối với cuộc sống. Có rất nhiều diễn giả, người nổi tiếng, chuyên gia công nghệ ở nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia vào buổi hội thảo này nhằm giải thích rõ hơn sự khác biệt về tính năng và công nghệ của Galaxy S9 so với  các dòng máy đời trước.

Theo ông Dan Neary, Phó chủ tịch Facebook khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ, có 9 trên 10 người Việt Nam sở hữu ít nhất 1 điện thoại thông minh và tiêu tốn khoảng 2,5 tiếng mỗi ngày để kết nối internet. Cũng theo số liệu thống kê của Facebook, mỗi tháng có 48 triệu người dùng Việt Nam hoạt động trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này.


Với S9/S9+, người ta có nhiều điều thú vị để làm trên mạng xã hội


Chuyển dịch của xu hướng truyền tải thông tin bằng hình ảnh


Việt Nam là một trong những quốc gia có tỉ lệ người dùng lên mạng bằng thiết bị di động nhiều nhất


Sau hình ảnh sẽ là video

Thông điệp chính của buổi hội thảo này chính là làm thế nào để chia sẻ nhiều hơn nhưng không cần phải diễn giải nhiều. Câu trả lời của Samsung là thông qua hình ảnh. Đó cũng chính là lý do tại sao Galaxy S9 và Galaxy S9+ được cải thiện cụm máy ảnh, giúp người dùng có thể thoải mái ghi lại những kỉ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng, sẵn sàng cho việc chia sẻ lên các phương tiện mạng xã hội.

Cũng tại hội thảo, những chuyên gia công nghệ khách mời, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng đồng tình rằng máy ảnh trên Galaxy S9 và S9+ hiện đã có chất lượng gần như tương đương với các máy ảnh chuyên nghiệp.


Nhiếp ảnh gia Maika Phạm chia sẻ về ấn tượng chất lượng ảnh của S9/S9+

Điểm nhấn chính trên cặp đôi siêu phẩm của Samsung là khả năng chuyển đổi qua lại giữa 2 mức khẩu độ f/1.5 và f/2.4, qua đó người dùng có thể chụp ảnh được trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, kể cả các tình huống bất lợi.

Một tính năng thú vị khác được trang bị trên Samsung Galaxy S9 và S9+ là chế độ quay video siêu chậm Super Slow-mo, cho phép quay phim ở tốc độ 960 khung hình/giây, chậm hơn 32 lần so với thông thường. AR Emoji cũng được tích hợp trên cảm biến máy ảnh của Galaxy S9 và S9+, đem lại các trải nghiệm mới mẻ và thú vị.


Đạo diễn ăn khách Nguyễn Quang Dũng có mặt tại hội thảo
Vương Tôn
Theo Thế Giới Số

BÌNH LUẬN