Người đẹp trở lại màn ảnh rộng trong phim “Ông ngoại tuổi 30” sau khi từng bị chê diễn kém với vai chính trong “Tấm Cám”.

Trong Ông ngoại tuổi 30 – phim Việt hóa từ tác phẩm Hàn cùng tên, Hạ Vi vào vai một cô giáo dạy bé Phương Đông và gặp gỡ ông ngoại của bé – MC Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình). Cô khiến chàng trai đào hoa si mê ngay từ lần gặp đầu.

Hạ Vi (trái) và Trịnh Thăng Bình trong

Hạ Vi (trái) và Trịnh Thăng Bình trong poster phim.

Đây là vai diễn thứ hai của Hạ Vi trên màn ảnh rộng sau phim Tấm Cám (2016) do Ngô Thanh Vân sản xuất. Với vai cô Tấm trong dự án chuyển thể từ truyện cổ tích, người đẹp gây tranh cãi vì diễn xuất, biểu cảm hời hợt. Hạ Vi thừa nhận sau khi phim ra rạp, cô nhận nhiều lời chê hơn khen. “Tuy nhiên, không có nghĩa là tôi hết tự tin, không dám đóng phim nữa. Tôi xem đó bài học lớn cho những vai kế tiếp. Dù là vai phụ, nếu hợp tôi vẫn nhận, đó như là một quá trình ‘góp gió thành bão’ ”, bạn gái cũ của Cường Đô-la chia sẻ. Ở phim mới, dù không có nhiều cảnh quay, Hạ Vi chăm chút cho vai diễn. Cô và Trịnh Thăng Bình thường xuyên trao đổi về kịch bản để diễn xuất ăn ý.

Hạ Vi vào vai cô giáo của cháu ngoại Sơn Huy.

Hạ Vi vào vai cô giáo của cháu ngoại Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình thủ vai).

Ngoài Hạ Vi, phim còn có sự góp mặt của diễn viên Kiều Trinh. Cô vào vai con gái MC Sơn Huy và là mẹ đơn thân. Diễn viên đã gặp nhiều người mẹ đơn thân, nghe họ tâm sự để lấy làm kinh nghiệm diễn xuất.

Phim do đạo diễn Võ Thanh Hòa thực hiện, kể về Sơn Huy – một phát thanh viên nổi tiếng, có người yêu xinh đẹp. Cuộc sống của anh bị đảo lộn khi một cô gái (Kiều Trinh đóng) đến nhà, gọi anh là cha ruột và dắt theo đứa con trai của cô (Coco Hoàng Gia Bảo đóng). Từ một người độc thân, Sơn Huy lâm vào nhiều tình huống dở khóc dở cười vì phải làm cha, làm ông.

Ông ngoại tuổi 30 (Scandal makers) là tác phẩm ăn khách nhất năm 2008 ở Hàn Quốc với 8,3 triệu lượt xem, dàn diễn viên chính là Cha Tae Hyun, Wang Seok Hyun và Park Bo Young. Tác phẩm đem lại cho nữ diễn viên Park Bo Young nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải Rồng Xanh – khi cô mới 18 tuổi.

Tam Kỳ

Theo VNExpress

 

BÌNH LUẬN