Tham gia chương trình “Chuyển tiền – Chuyển trọn Yêu thương”, khách hàng sẽ nhận được quà tặng tiền mặt và cơ hội trúng iPhone 7 32GB.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ chuyển tiền, với tên gọi “Chuyển tiền – Chuyển trọn yêu thương”, kéo dài từ nay đến ngày 7/7.

Theo đó, với mỗi giao dịch nhận tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam qua kênh Pers (Pay easy remittance service – kênh hợp tác giữa BIDV với ngân hàng Keb Hanabank Hàn Quốc), khách hàng sẽ nhận một quà tặng khuyến mại tiền mặt trị giá 50.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng được cộng điểm vào tỷ giá đối với giao dịch nhận tiền qua kênh Pers và bán ngoại tệ cho BIDV.

co-hoi-nhan-thuong-khi-tham-gia-dich-vu-chuyen-tien-tai-bidv

Liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm  sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền đi trong nước qua quầy từ ngày 22/5 đến hết ngày 2/6, khách hàng còn có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng để sở hữu một trong 10 chiếc iPhone 7 32GB. Xem thể lệ tại đây. Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên tới 350 triệu đồng.

Chương trình là lời tri ân của BIDV dành tặng khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt 60 năm qua.

Với sự tin tưởng của khách hàng, BIDV đã nhận giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” ba năm liên tiếp 2015, 2016 và 2017, do tạp chí The Asian Banker bình chọn. Đây còn là ngân hàng đạt giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2016”, do tổ chức Hiệp hội ngân hàng VNBA và IDG trao tặng.

Tiến Dũng

BÌNH LUẬN