Cặp đôi đi dạo ngắm cảnh ở thủ đô Prague hôm 28/2.

Từ khi tái hợp vào đầu năm nay, Katy Perry và Orlando Bloom lần đầu được trông thấy bên nhau hôm thứ 4.

Từ khi tái hợp vào đầu năm nay, Katy Perry và Orlando Bloom lần đầu được trông thấy bên nhau hôm thứ 4.

Katy đã tới Prague thăm Orlando đóng seri phim Carnival Row. Hai người tranh thủ hẹn hò sau khi đi ăn trưa.

Katy đã tới Prague thăm Orlando đóng seri phim “Carnival Row”. Hai người tranh thủ hẹn hò sau khi đi ăn trưa.

Chú chó Mighty của Orlando đi chơi cùng cặp đôi.

Chú chó Mighty của Orlando đi chơi cùng cặp đôi.

Katy và Orlando chia tay vào tháng 3/2017, tuy nhiên dường như hai người vẫn còn rất nặng tình với nhau. Tháng 8/2017, giọng ca The Roar được trông thấy ngồi sau xe môtô của Orlando đến xem concert của ca sĩ Ed Sheeran tại Los Angeles. Sau đó, cặp sao lại mỗi người một ngả và đến tháng 1 năm nay, bạn bè khẳng định rằng họ đã quay về bên nhau. Các fan cũng nhận ra sự tái hợp khi phát hiện Katy mặc áo của Orlando còn tài tử Chúa tể những chiếc nhẫn đội mũ của Katy.

Katy và Orlando chia tay vào tháng 3/2017, tuy nhiên dường như hai người vẫn còn rất nặng tình với nhau. Tháng 8/2017, giọng ca “The Roar” được trông thấy ngồi sau xe môtô của Orlando đến xem concert của ca sĩ Ed Sheeran tại Los Angeles. Sau đó, cặp sao lại mỗi người một ngả và đến tháng 1 năm nay, bạn bè khẳng định rằng họ đã quay về bên nhau. Các fan cũng nhận ra sự tái hợp khi phát hiện Katy mặc áo của Orlando còn tài tử “Chúa tể những chiếc nhẫn” đội mũ của Katy.

Vào đầu tháng 2, Katy chia sẻ một video bắt được bó hoa cưới trong hôn lễ của anh trai với dòng chú thích: Bạn khao khát tình bạn nhưng lại chạy trốn tình yêu khi có được nó. Orlando liền bình luận: Em có thể chạy nhưng không thể trốn được... bản thân mình.

Vào đầu tháng 2, Katy chia sẻ một video bắt được bó hoa cưới trong hôn lễ của anh trai với dòng chú thích: “Bạn khao khát tình bạn nhưng lại chạy trốn tình yêu khi có được nó”. Orlando liền bình luận: “Em có thể chạy nhưng không thể trốn được… bản thân mình”.

Orlando Bloom và Katy Perry hẹn hò ở Czech sau khi tái hợp - 5
Orlando và Katy đã có một tình yêu cuồng nhiệt dù nhiều lần tan hợp - hợp tan từ năm 2016.

Orlando và Katy đã có một tình yêu cuồng nhiệt dù nhiều lần tan hợp – hợp tan từ năm 2016.

ẢnhWenn

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN