Dannielynn Birkhead, con gái 10 tuổi của người mẫu quá cố, tham dự hội thi đua ngựa Kentucky Derby ở Mỹ cùng bố ngày 6/5.

Dannielynn Birkhead và bố – nhiếp ảnh Larry Birkhead – tiếp tục thu hút sự chú ý khi đến Kentucky tham gia hội thi đua ngựa.

con-gai-bom-sex-anna-nicole-smith-ra-dang-thieu-nu-khi-du-su-kien

Dannielynn Birkhead và bố tại sự kiện ngày 6/5.

Con gái 10 tuổi của người mẫu Anna Nicole Smith mặc điệu đà với váy bồng, đính họa tiết cầu kỳ, kết hợp mũ hồng cùng tông. Đây là kiểu trang phục yêu thích của Dannielynn Birkhead mỗi khi đến Kentucky Derby.

Larry Birkhead giải thích trong chương trình 20/20 rằng con gái anh có viết một bức thư giải thích lý do luôn yêu thích các màu rực rỡ và dùng chúng để kết nối với người mẹ quá cố.

* Larry Birkhead khoe tủ đồ của con gái

Trong bảy năm qua, Dannielynn và bố đều đặn xuất hiện tại Kentucky Derby. Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi cô bé nổi tiếng tham dự. Trên trang cá nhân, Larry Birkhead nói rằng anh gặp mẹ của Dannielynn – người mẫu Anna Nicole Smith – tại một bữa tiệc của giải đua ngựa này.

con-gai-bom-sex-anna-nicole-smith-ra-dang-thieu-nu-khi-du-su-kien-1

Dannielynn càng lớn càng giống mẹ.

Năm 2007, khi Dannielynn Birkhead 5 tháng tuổi, Anna Nicole Smith qua đời vì sốc thuốc và để lại số tài sản 700.000 USD. Có nhiều người tìm đến nhận là cha của cô bé. Kết quả xét nghiệm ADN cho biết bố của bé là nhiếp ảnh gia Larry Birkhead. Larry Birkhead sau đó đưa con gái về Kentucky và tránh xa cuộc sống ồn ào ở Hollywood.

Thời gian qua, Dannielynn nhận được nhiều lời mời đóng phim, làm người mẫu nhưng bố cô bé từ chối vì không muốn làm ảnh hưởng tới cuộc sống bình yên của cô bé.

Minh Anh

BÌNH LUẬN