Nữ diễn viên ‘Kim phấn thế gia’ bị đồn là tiếp tục đi lại với Vương Đại Trị dù anh này đã có vợ.

Một tài khoản Weibo hôm 31/1 tố cáo Đổng Khiết là “kẻ thứ ba” phá hoại hôn nhân của  người phụ nữ khác. Nhân vật này viết trên mạng xã hội: “Vợ diễn viên Vương Đại Trị đang rất tức giận vì Đổng Khiết xen vào cuộc hôn nhân của họ”. Theo người này, Đổng Khiết dù chia tay Vương Đại Trị một thời gian dài, anh này cũng đã đi lấy người khác, tuy nhiên thời gian gần đây cả hai lại lén lút gặp gỡ.

Đổng Khiết và Vương Đại Trị từng đi lại với nhau một thời gian, dù khi đó diễn viên Kim phấn thế gia chưa bỏ chồng. 

Đổng Khiết và Vương Đại Trị từng đi lại với nhau một thời gian, dù khi đó diễn viên “Kim phấn thế gia” chưa bỏ chồng.

Trước những ồn ào trong làng giải trí, ngày 1/2, công ty quản lý của Đổng Khiết lên tiếng bảo vệ cô. Trong văn bản gửi báo chí, đại diện của nữ diễn viên Kim phấn thế gia nhấn mạnh: “Những dòng đó bịa đặt từ câu tựa đề đến nội dung, làm tổn hại danh dự của Đổng Khiết, khiến cho cô ấy bị hiểu nhầm, tên tuổi, thanh danh bị ảnh hưởng. Với những thông tin sai sự thật như vậy, chúng tôi sẽ nhờ đến pháp luật xử lý mạnh tay”.

Đổng Khiết từng có một thời chung sống hạnh phúc bên chồng – tài tử Phan Việt Minh, tuy nhiên năm 2012, họ tuyên bố ly dị. Thời điểm nộp đơn ra tòa án, Đổng Khiết tố cáo chồng đánh đập vợ, không quan tâm tới gia đình, con cái, trong khi Phan Việt Minh tung ra nhiều bằng chứng khẳng định bà xã ngoại tình. Một tờ báo cũng đăng tải hình ảnh Đổng Khiết tình tự với diễn viên Vương Đại Trị ở nhà riêng, cho thấy việc “nàng Chúc Anh Đài” có mối quan hệ ngoài luồng là sự thật. Bất chấp những ồn ào, Đổng Khiết chỉ im lặng. Sau khi thủ tục ly dị hoàn tất, cô đưa con trai về sống với bố mẹ đẻ. Mối quan hệ của cô với Vương Đại Trị cũng kết thúc chóng vánh.

Vợ chồng Đổng Khiết - Phan Việt Minh khi còn hạnh phúc. 

Vợ chồng Đổng Khiết – Phan Việt Minh khi còn hạnh phúc.

Ảnh: News

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN