Ngân hàng được vinh danh nhờ có nhiều chương trình quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng; đóng góp cho sự phát kinh tế đất nước.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa được vinh danh trong top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2017.

Giải thưởng do Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council); Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương; Ấn bản điện tử www.ktcatbd.com.vn; câu lạc bộ Doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương và Vinabra – Thương hiệu Việt Nam phối hợp bình chọn.

Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

polyad

Ông Trương Đình Long – Phó tổng giám đốc đã nhận cúp và bằng chứng nhận ban tổ chức.

Ông Trương Đình Long – Phó Tổng giám đốc OCB cho biết, ngân hàng được vinh danh nhờ kết quả về hoạt động kinh doanh, thương hiệu và những nỗ lực của OCB trong việc tự tái cơ cấu thành công, xây dựng hệ thống quản trị, điều hành hướng đến các chuẩn mực quốc tế. Ngoài ra, sự thân thiện của thương hiệu OCB cũng được công chúng đánh giá cao thời gian qua.

“Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á -Thái Bình Dương sẽ là động lực để ngân hàng bứt phá các chỉ tiêu kinh doanh trong năm nay”, lãnh đạo OCB cho biết.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) thành lập năm1996, đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, OCB có hơn 5.000 nhân sự làm việc tại mạng lưới 115 điểm giao dịch trong cả nước.

Đây là một trong 8 ngân hàng được công nhận Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) vừa qua; Top 50 doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015… OCB đặt mục tiêu trở thành một trong top ngân hàng tốt nhất Việt Nam đến năm 2020.

Thanh Thư

BÌNH LUẬN