Trailer mới của “Red Sparrow” hé lộ quá trình tập luyện và hoạt động của nhân vật chính do minh tinh 9x thủ vai.

Red Sparrow là phim điện ảnh do Francis Lawrence đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jason Matthews. Câu chuyện xoay quanh Dominika Egorova (Jennifer Lawrence đóng) – một điệp viên Nga sở hữu kỹ năng thượng thừa cùng vẻ ngoài gợi cảm.

Trailer kể lại quá trình khởi nghiệp của nhân vật chính. Sau một biến cố gia đình, cô được đưa đến trại huấn luyện điệp viên và học cách sử dụng cả thân thể và tâm trí để chiến đấu. Vẻ gợi cảm được xem như một vũ khí để đạt mục đích. Những người đào tạo nhấn mạnh đến việc điệp viên phải thành thạo cách “thao túng tâm lý” người khác. “Khi chúng tôi xong việc, con người cũ của cô sẽ hoàn toàn biến mất”, một người nói với Dominika.

Sau đó, trailer chuyển đến các cảnh nữ điệp viên trà trộn, quyến rũ và hạ sát kẻ khác. Trong một cảnh ở phòng tắm, nhân vật của Jennifer Lawrence khỏa thân ra tay dữ dội. Đoạn phim cũng giới thiệu nhân vật Nathaniel Nash (Joel Edgerton) – một điệp viên Mỹ thuyết phục Dominika hoạt động hai mang.

Tại một sự kiện hồi tháng 5/2017, đạo diễn Francis Lawrence khẳng định phim sẽ dán nhãn 18+ (R-Rated). Tờ Hollywood Reporter trích dẫn lời nhà làm phim sinh năm 1971: “Khi tôi đọc sách và trình bày với hãng phim về cách thực hiện, tôi chắc chắn đó phải là một phim nhãn R, thậm chí còn là nhãn R hạng nặng. Không ai e dè gì cả, dự án đã đi theo hướng đó ngay từ đầu”.

Jennifer Lawrence và nam chính Joel Edgerton.

Jennifer Lawrence và nam chính Joel Edgerton.

Red Sparrow sẽ là phim thứ hai liên tiếp của Jennifer Lawrence đi theo hướng khốc liệt, nhiều cảnh nhạy cảm. Năm ngoái, người đẹp thủ vai chính trong Mother! – tác phẩm có nội dung và hình ảnh gây sốc cho nhiều khán giả.

Ngoài Jennifer Lawrence và Joel Edgerton, Red Sparrow quy tụ các diễn viên Charlotte Rampling, Jeremy Irons và Mary-Louise Parker. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 2/3 ở Mỹ.

Ân Nguyễn

vnexpress

BÌNH LUẬN