Những bộ phim tình cảm, hài hước và pha chút lãng mạn này sẽ có sự góp mặt của nhiều diễn viên, nghệ sĩ tên tuổi.

Chờ em đến ngày mai

Chuyển thể từ tiểu thuyết Anh không là con chó của em của đạo diễn Lê Hoàng, Chờ em đến ngày mai là một bản tình ca ngọt ngào, trong trẻo trên màn ảnh nhỏ tháng 12 này.

4-bo-phim-dien-anh-ngon-tinh-viet-len-song-truyen-hinh-thang-12

An Nguy vướng vào cuộc tình “tay bốn” trong Chờ ​em đến ngày mai.

Phim xoay quanh cô nàng Ly (An Nguy) xinh đẹp đang hết lòng si mê chàng ca sĩ thần tượng Kevin Vũ (Trấn Thành). Cho đến một lần bị cướp, Ly không ngờ cây bút kỳ lạ cô được tặng trước đây lại có khả năng biến tên cướp kia thành chú chó Mít (Will). Từ đây, cuộc sống của Ly chính thức thay đổi khi cô bị vướng vào người bạn Mít bất đắc dĩ lẫn một tứ giác tình cảm với cả Kevin và cô nàng Cherry (Lily Nguyễn).

Kết hợp giữa câu chuyện về giấc mơ thần tượng ngọt ngào của tuổi trẻ cùng một chút phép màu bí ẩn,Chờ em đến ngày maisẽ đến với khán giả truyền hình trong giờ phim Xi nê Việt tại nhà lúc 20h, thứ Bảy, ngày 9/12, trên HTV2.

Tik tak anh yêu em

Tik tak anh yêu em là vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của nam diễn viên Lương Thế Thành. Trong phim, anh sẽ hóa thành chàng khờ Tài Khoai Lang, đối diện với cuộc sống nhiều khó khăn. Đến một ngày, tiền tài, tình yêu bất ngờ ập tới khi anh được tặng một chiếc đồng hồ kỳ diệu. Nhưng với một người đơn thuần, khờ khạo như Tài, những thứ “trên trời rơi xuống” này liệu có thực sự là may mắn?

4-bo-phim-dien-anh-ngon-tinh-viet-len-song-truyen-hinh-thang-12-1

Lương Thế Thành vào vai chàng khờ trong Tik tak anh yêu em.

Phim có sự tham gia của Tú Vi, NSƯT Thành Lộc, Hiếu Hiền, Hồ Việt Trung, Trương Nam Thành… và sẽ lên sóng truyền hình lúc 20h, thứ Bảy, ngày 16/12, trên kênh HTV2, trong giờ phim Xi nê Việt tại nhà.

Sơn đẹp​ trai

Phim bắt đầu bằng hình ảnh Sơn (Bằng Kiều) – một gã vô công rỗi nghề, cầm đầu băng nhóm 4 thành viên chuyên trộm cắp, lừa vặt… Sống cuộc đời bấp bênh là thế nhưng Sơn lại đem lòng si mê cô ca sĩ nổi danh Trang Nhi (Lan Khuê). Cho đến một ngày, giấc mơ hão huyền kia có cơ hội trở thành sự thật khi trong lúc chạy trốn khỏi kẻ thù, Sơn bất ngờ chạm mặt mỹ nhân trong một tình huống éo le.

4-bo-phim-dien-anh-ngon-tinh-viet-len-song-truyen-hinh-thang-12-2

Sơn đẹp trai quy tụ dàn diễn viên, nghệ sĩ tên tuổi gồm Bằng Kiều, Kiều Minh Tuấn, Trường Giang…

Bộ phim Sơn đẹp trai quy tụ loạt gương mặt lẫn tên tuổi như Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Đinh Tiến Đạt… Phim sẽ phát sóng lúc 20h, thứ Bảy, ngày 23/12 trong giờ phim Xi nê Việt tại nhà, trên HTV2.

Kung fu phở

Kung fu phở là bộ phim xoay quanh món ăn nổi tiếng của Việt Nam, không chỉ mang đến những khía cạnh thú vị ẩn trong món phở truyền thống mà còn thu hút người xem bởi nhiều phân đoạn võ thuật hấp dẫn.

polyad

Kung fu phở có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Chuyện phim bắt đầu bằng việc Vũ gia (Hoàng Phúc) đánh bại Cồ gia (Mai Sơn), đoạt lấy danh hiệu “Thiên hạ đệ nhất phở”. Tuy nhiên, 25 năm sau, mối ân oán giữa hai gia tộc lớn một lần nữa tái hiện bằng cuộc tỉ thí “long trời lở đất” của hai chàng trai Đoàn (Linh Sơn) và Trọng (Mai Nguyễn) – nhà Cồ gia và con gái nhà Vũ gia – Châu Nhi (Diễm My 9X)…

Kết hợp giữa võ thuật và ẩm thực, giữayếu tố hài hước và tình yêu lãng mạn cùng một thế giới đầy màu sắc qua những trận đấu lôi đài đẹp mắt, Kung fu phở sẽ đến với khán giả truyền hình cả nước trên kênh HTV2, lúc 20h, thứ Bảy, ngày 30/12, trong giờ phim Xi nê Việt tại nhà.

Thu Ngân

vnexpress

BÌNH LUẬN