Trần Uyên Phương – con gái người sáng lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát đảm nhận vai trò giám đốc loạt sitcom về ẩm thực, Mỹ nhân vào bếp.

Sau cuốn sách viết riêng cho bố, truyền tải những lời yêu thương mà trước nay chỉ để trong lòng, Trần Uyên Phương – con gái người sáng lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục có chia sẻ thú vị về bếp núc và bữa cơm ấm cúng bên gia đình.

Trần Uyên Phương - con gái người sáng lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục có chia sẻ thú vị về bếp núc và bữa cơm ấm cúng bên gia đình.

Trần Uyên Phương cónhững  chia sẻ thú vị về bếp núc và bữa cơm ấm cúng bên gia đình.

Tự nhận bản thân không giỏi nội trợ, nhưng chị Phương rất thích phụ mẹ chăm chút từng món ăn sao cho cả nhà đều cảm thấy ngon miệng. “Đó cũng là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc những người mình yêu thương”, chị nói.

Nhắc đến bữa cơm nhà, ái nữ 8x cho biết, gia đình chị dùng bữa với nhau hàng ngày, nhất là sáng, trưa và các dịp cuối tuần: “Ba, má, tôi và các em luôn ý thức được sự quan trọng của bữa ăn gia đình. Đó cũng là lúc cả nhà cùng hàn huyên, chia sẻ thông tin cho nhau về các sự kiện diễn ra trong ngày”.

CEO 8X chia sẻ thêm, khi nhỏ, chị không nghĩ gì nhiều về điều này vì xem đó như một thói quen. “Phải đến khi đi du học, trong nỗi nhớ nhà, tôi thèm lắm một bữa cơm gia đình, nơi cả nhà quây quần, cùng trò chuyện và chia sẻ mọi điều. Tuy giản dị nhưng ấm áp và hạnh phúc!”, chị nói.

Cũng vì lẽ đó, ngay từ khi là du học sinh, chị đã ấp ủ nếu có điều kiện, bản thân phải làm điều gì đó thật ý nghĩa để mọi người cùng nhìn lại và chung tay vun vén những giá trị thiêng liêng của gia đình qua từng bữa ăn. “Điều này giải thích cho lý do tôi tham gia vào bộ phim sitcom Mỹ nhân vào bếp với vai trò Giám đốc sản xuất”, chị Phương cho biết.

Bỏ qua quảng cáo
Trần Uyên Phương - con gái người sáng lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát đảm nhận vai trò giám đốc loạt sitcom về ẩm thực, Mỹ nhân vào bếp.

CEO 8X Trần Uyên Phương đảm nhận vai trò giám đốc loạt sitcom về ẩm thực, Mỹ nhân vào bếp.

Trong phim Mỹ nhân vào bếp, ngoài việc giới thiệu các món ăn thuần Việt cải biến qua các nguyên liệu, hương liệu thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe thì mục đích chính của phim là tôn vinh giá trị gia đình qua từng bữa ăn.

“Dù cuộc sống bận rộn thế nào, mỗi chúng ta cũng nên dành thời gian quây quần bên bữa ăn gia đình, đặc biệt là trong những ngày cuối năm. Bữa cơm nhà chính là nơi các thành viên gắn kết với nhau, thể hiện sự quan tâm, yêu thương và mang nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt”, chị Uyên Phương chia sẻ.

ai-nu-nha-drthanh-lam-giam-doc-phim-sitcom-2

Ekip phim Mỹ nhân vào bếp.

Bộ phim dài 130 tập là hành trình tôn vinh các giá trị gia đình qua từng bữa cơm – Điều mà ekip sản xuất muốn nhắn gửi tới người xem.

Thế Đan

Mỹ nhân vào bếp do Tổng đạo diễn Văn Công Viễn và Giám đốc sản xuất Trần Uyên Phương hợp tác sản xuất. Bộ phim xoay quanh việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nấu ăn và mẹo vặt trong cuộc sống để tạo nên những món ăn đủ dinh dưỡng. Những món ăn này được gia giảm bằng các loại thảo dược tốt cho sức khỏe.

Đây là một format mới để giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt. Bộ phim không chỉ hướng dẫn nấu ăn mà còn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, đề cao giá trị gia đình. Bộ phim gồm 130 tập phát sóng trên kênh truyền hình SCTV14 (11h30 thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật), HTV9 (23h10 thứ Hai, Tư, Sáu), Let’s Việt (22h15 thứ Hai, Tư, Sáu), phát online trên Youtube, Fanpage.

BÌNH LUẬN