Nghệ sĩ hài hào hứng tham gia dự án điện ảnh có nhiều tình tiết giống mối tình của anh và bà xã Hồng Đào trên đất Mỹ.

quang-minh-sap-ke-chuyen-tinh-xa-xu-trong-phim-moi

Nghệ sĩ Quang Minh mặc lịch lãm dự buổi công bố phim ‘Mùa hè năm ấy’ tại TP HCM. Anh cho biết rất thích kịch bản này vì nội dung phim có nhiều tình tiết gần gũi với anh ngoài đời thực.

quang-minh-sap-ke-chuyen-tinh-xa-xu-trong-phim-moi-1

Ca sĩ, diễn viên Gin Tuấn Kiệt từng đóng ‘Gia đình là số 1’ phiên bản Việt. ‘Mùa hè năm ấy’ là phim điện ảnh thứ ba anh tham gia.

quang-minh-sap-ke-chuyen-tinh-xa-xu-trong-phim-moi-2

Nghệ sĩ Quang Minh nhí nhảnh chụp ảnh cùng Gin Tuấn Kiệt tại sự kiện. Hai người cùng đóng nhân vật tên Việt Phong nhưng ở hai thời điểm khi còn trẻ và lúc đã về già.

quang-minh-sap-ke-chuyen-tinh-xa-xu-trong-phim-moi-3

Đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương kể hành trình tìm lại tuổi thanh xuân của một người đàn ông xa xứ 30 năm mới trở lại quê hương và khát vọng của những người trẻ trên hành trình khởi nghiệp, khẳng định bản thân. Quang Minh rất đồng cảm với đề tài này.

Bỏ qua quảng cáo
quang-minh-sap-ke-chuyen-tinh-xa-xu-trong-phim-moi-4

VJ Ngọc Trai ăn mặc như học sinh cấp 3 dự họp báo.

quang-minh-sap-ke-chuyen-tinh-xa-xu-trong-phim-moi-5

Từ trái qua: các diễn viên Thanh Phong, Tuyền Năng, Hoài Khánh, Gin Tuấn Kiệt và Ngọc Trai được kỳ vọng sẽ làm sống dậy những ký ức tươi đẹp thời thanh xuân trong mỗi khán giả khi xem phim ‘Mùa hè năm ấy’.

quang-minh-sap-ke-chuyen-tinh-xa-xu-trong-phim-moi-6

Các fan teen tới ủng hộ vai diễn mới của Gin Tuấn Kiệt. Phim bấm máy vào ngày 16/12 và dự kiến khởi chiếu vào mùa hè năm sau.

Ảnh: Maison de Bil

ngoisao

BÌNH LUẬN