Hoàng hậu và các phi tần, cung nữ của phim đều có nét đẹp riêng, từ dịu dàng đến thông minh, sắc sảo.

Vào vai nữ chính - Ngụy Anh Lạc, Ngô Cẩm Ngô

“Diên Hy công lược” – phim cung đấu mới của Trung Quốc – đang gây sốt nhờ nội dung kịch tính, hình ảnh đẹp. Phim do Huệ Khải Đông và Ôn Đức Quang đạo diễn, khởi chiếu từ ngày 19/7. Vai nữ chính – Ngụy Anh Lạc – được giao cho Ngô Cẩn Ngôn. Ngụy Anh Lạc nhập cung để tìm manh mối về cái chết của chị ruột. Nhờ khéo ăn nói, thông minh, cô được hoàng hậu đưa từ cung nữ lên thành nữ quan rồi Lệnh phi, được vua hết mực yêu thương. Ngô Cẩn Ngôn thể hiện đúng tinh thần trẻ trung, sắc sảo của Ngụy Anh Lạc.

Ngoài đời, cô cũng thu hút với vẻ ngoài mong manh, xinh đẹp. 

Ngoài đời, Ngô Cẩn Ngôn thu hút với vẻ ngoài mong manh, xinh đẹp.

Tuy nhiên, Ngô Cẩn Ngôn từng vướng phải nhiều tin đồn trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là gọt gằm, để có nhan sắc như hiện tại. 

Tuy nhiên, diễn viên từng vướng tin đồn trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là gọt cằm. Người đẹp im lặng trước những bình luận về nhan sắc.

 

Diễn viên Tần Lam (31 tuổi) vào vai Phú Sát Hoàng hậu. Tạo hình của cô 

Diễn viên Tần Lam vào vai Phú Sát Hoàng hậu. Tạo hình và phục trang của cô cũng được chăm chút nhất phim nhằm tôn vẻ sang trọng, quý phái của bậc mẫu nghi thiên hạ.

Nhan sắc dàn hậu cung của Càn Long trong Diên Hy công lược - 4

Ngoài đời, nhan sắc của người đẹp sinh năm 1981 cũng thuộc hàng “nghiêng nước nghiêng thành”. Dù đã gần 40 tuổi, cô trông vẫn trẻ trung như thiếu nữ. Cũng như Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam vướng nghi án phẩu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc dàn hậu cung của Càn Long trong Diên Hy công lược - 5

Vai Nhàn phi do gương mặt quen thuộc Xa Thi Mạn đảm trách. Ban đầu, Nhàn phi là người sống an phận, không tranh quyền đoạt lợi. Nhưng sau một biến cố gia đình, cô bước vào cuộc chiến nội cung và trở thành Kế hoàng hậu. Tạo hình của cô xinh đẹp, sắc sảo và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Nhan sắc dàn hậu cung của Càn Long trong Diên Hy công lược - 6

Khác với vẻ u buồn trong phim, ngoài đời, Xa Thi Mạn có vẻ ngoài rạng rỡ. Nhan sắc cũng như gu thời trang của cô cũng được đánh giá là trẻ trung và hợp mốt. Xa Thi Mạn từng về Việt Nam nhiều lần theo lời mời của Lý Nhã Kỳ.

Nhan sắc dàn hậu cung của Càn Long trong Diên Hy công lược - 7

Vương Viện Khả đảm nhận vai Thuần phi, một trong những người vợ xinh đẹp và thông minh nhất của Càn Long. Đây là nhân vật bí ẩn và khó đoán nhất khi luôn né tránh tình cảm của vua nhưng lại thân thiết quá mức với hoàng hậu.

Nàng Ân Tố Tố của Ỷ thiên đồ long ký

Sinh năm 1984, Viện Khả từng tham gia rất nhiều bộ phim, nhưng nổi nhất là vai Ân Tố Tố của “Ỷ thiên đồ long ký”. Ngoài đời, cô cũng là một mỹ nhân được yêu thích với nét đẹp thanh tao, ngoại hình gợi cảm.

Nhan sắc dàn hậu cung của Càn Long trong Diên Hy công lược - 9

Đàm Trác vao vai Cao Quý phi, nhân vật phản diện của phim. Gây nên nhiều sóng gió trong hậu cung nhưng cuối cung, Cao Quý phi vẫn là người đàn bà đáng thương khi chịu kết cục bi thảm. Nhân vật trong phim được tạo hình dữ dằn với mắt xếch, gương mặt đanh đá, kiêu ngạo.

 

Nhan sắc dàn hậu cung của Càn Long trong Diên Hy công lược - 10

Đàm Trác ngoài đời lại là người có nét đẹp dịu dàng, tươi tắn. Cũng như các diễn viên khác, cô không được khán giả nhớ mặt nhiều trước khi vào vai phản diện này.

Vân An

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN