‘Ông hoàng nhạc Việt’ chỉ có mặt tại sự kiện một lát rồi phải trở về khách sạn để đảm bảo an toàn.

Tối 12/11 (giờ Việt Nam), Đàm Vĩnh Hưng dự Lễ trao giải MTV châu Âu tại London, Anh. Khoảng 4h sáng ngày 13/11, anh viết trên trang cá nhân: “Xin lỗi. Có tai nạn ngay trước thảm đỏ nên mọi thứ đã bị dừng lại hết”. Các fans của Đàm Vĩnh Hưng rất lo lắng, sợ anh xảy ra chuyện gì nên không ngừng bình luận bên dưới.

mr-dam-gap-su-co-khi-sang-london-du-le-trao-giai-mtv-chau-auĐàm Vĩnh Hưng ở hậu trường, chuẩn bị ra thảm đỏ.

Sau đó, Mr. Đàm giải thích, vì chữ V của Việt Nam nằm ở gần chót nên anh được sắp xếp xuất hiện ở gần cuối. Bỗng dưng có “sự cố” ngay trước thảm đỏ, nên anh và một nhóm ca sĩ bị lùa vào sân khấu. Lúc đó Đàm Vĩnh Hưng bàn bạc với trợ lý đi cùng là có nên có mặt không, vì cũng lo sợ dễ xảy ra khủng bố ở những nơi có đông người. Suy nghĩ một lúc, vì nghĩ mình là “mặt mũi” của Việt Nam nên ca sĩ vào trong. Anh ngồi được nửa tiếng thì êkíp quyết định gọi anh về khách sạn.

Trong đoạn video mà Đàm Vĩnh Hưng đăng tải, một thành viên ban tổ chức giải thích cho anh biết, ở khu vực thảm đỏ đang có vấn đề nên phải đóng lại, không ai được đi ngang khu vực đó. Người này khuyên Mr. Đàm nên vào bên trong để tìm chỗ ngồi.

mr-dam-gap-su-co-khi-sang-london-du-le-trao-giai-mtv-chau-au-1Đại diện ban tổ chức nói chuyện với Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại London sáng 11/11. Anh mang theo 80kg hành lý để chuẩn bị cho các hoạt động nằm trong sự kiện âm nhạc lớn nhất châu Âu, diễn ra vào 12/11 tại Trung tâm SSE Arena Wembley. Mr. Đàm chia sẻ, anh rất háo hức vì có dịp hội ngộ các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Rita Ora, Eminem, Demi Lavota, U2, Travis Scott, Kesha… Đàm Vĩnh Hưng tranh giải Best Southeast Asian Actor (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc).

Một ngày trước khi lễ trao giải diễn ra, xung quanh khu vực đã được rào chắn thi công nhằm tạo ra một sự kiện âm nhạc ấn tượng nhất. Hàng trăm nhân công đang ráo riết hoàn tất những hạng mục cuối cùng cho giờ G. Riêng thảm đỏ được thiết kế mái che với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đảm bảo cho các nghệ sĩ cảm thấy được trân trọng và hình ảnh xuất hiện hoàn hảo nhất trên truyền thông.

Giải âm nhạc châu Âu của MTV (MTV Europe Music Awards hay MTV EMAs) là một giải thưởng thành lập năm 1994 bởi kênh truyền hình MTV châu Âu. Địa điểm trao giải được thay đổi liên tục và chỉ ở châu Âu.

Trước Đàm Vĩnh Hưng, một số nghệ sĩ Việt từng được đề cử và sang châu Âu tham dự lễ trao giải. Vài tháng qua, Mr. Đàm không ngừng kêu gọi khán giả bình chọn cho anh. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với Mr. Đàm khi anh để vuột giải thường về tay ca sĩ Philippines.

BÌNH LUẬN