Phần thi trình diễn thời trang của Hoa hậu Thế giới 2017 vinh danh người đẹp đến từ Nigeria.

Ngày 11/11, các thí sinh Miss World bước vào phần thi Top Model (trình diễn thời trang) tại Tam Á, Trung Quốc. Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh – chọn bộ váy dạ hội màu xanh da trời, lấy cảm hứng từ những ngôi sao để thi diễn.

Người chiến thắng là Ugochi Ihezue, 20 tuổi, đến từ Nigeria. Ugochi là người mẫu chuyên nghiệp và cao 1,88 m. Cô được tuyển thẳng vào top 40 trong đêm chung kết. Đây là lần đầu tiên Nigeria có đại diện đoạt giải Top Model.

Patlada Kulphaktanaphat – đại diện của Thái Lan – đứng thứ hai trong phần thi này. Tiếp sau đó là đại diện của Croatia, Trung Quốc, Brazil, Colombia…

do-my-linh-that-bai-o-phan-thi-top-model-cua-miss-world

Đại diện Nigeria đoạt danh hiệu Top Model (giữa). Ảnh: GlobalBeauties.

Thí sinh Việt Nam không nằm trong top 30 người đẹp được đánh giá cao của phần thi được đánh giá là quan trọng tại Miss World. Vào các mùa thi trước, danh hiệu Top Model từng thuộc về Trương Tử Lâm (Trung Quốc), Ksenia Sukhinova (Nga), Megan Young (Philippines) và Mireia Lalaguna (Tây Ban Nha).

Cùng ngày, ban tổ chức Miss World cũng trao giải “Trang phục dạ hội đẹp nhất” (Designer Dress Award) cho người đẹp Achintya Nilsen đến từ Indonesia.

do-my-linh-that-bai-o-phan-thi-top-model-cua-miss-world-1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (phải) diện đầm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa để dự phần thi Top Model tại Miss World. Ảnh: Globalbeauties.

Miss World 2017 bắt đầu từ ngày 20/10 tại Trung Quốc. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/11 tại Sanya City Arena, thành phố Nam Á, tỉnh Hải Nam.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu.

Đức Trí

vnexpress

BÌNH LUẬN