Những gương mặt mới đều được đánh giá là có phong cách trẻ trung, năng động.

Kế hoạch tìm kiếm dàn diễn viên cho phiên bản 2018 của Vườn sao băng được khởi động vào tháng 6 năm nay. Theo Sina, các đạo diễn đã phải đến những trường đại học khắp Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu… để tìm ra nam chính. Bộ phận thu nhận hồ sơ cho biết đã nhận được hơn 30.000 bản sơ yếu lý lịch qua mạng, ứng viên đến từ các trường đại học, công ty môi giới, thậm chí là từ hải ngoại.

Sau hành trình dày công tìm kiếm, dàn diễn viên chính cuối cùng đã được công bố. Bốn gương mặt bao gồm: Vương Hạc Lệ, Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hy Trạch. Tuổi trung bình của các thành viên là 21 tuổi, chiều cao trung bình là 185cm. So với F4 bản Vườn sao băng năm 2001, 2005 và 2009, tuổi đời trung bình của nam chính bản 2018 là trẻ nhất, chiều cao vượt trội nhất.

bo-tu-my-nam-vuon-sao-bang-ban-2018-chinh-thuc-lo-dien

Các mỹ nam chính thức “Vườn sao băng” 2018 trên tạp chí Bazaar. Đây là dàn F4 trẻ trung và có chiều cao vượt trội nhất.

bo-tu-my-nam-vuon-sao-bang-ban-2018-chinh-thuc-lo-dien-1

Lương Tĩnh Khang, 23 tuổi, diễn viên điện ảnh Đại lục. Xuất thân từ Thâm Quyến, Quảng Châu, anh tốt nghiệp Học viện Phần mềm Quảng Châu. Năm 2016, Tĩnh Khang từng góp mặt trong phim Võ sĩ vô song Hoàng Phi Hồng. Sau đó, anh bắt đầu tiến thân vào con đường nghệ thuật.

bo-tu-my-nam-vuon-sao-bang-ban-2018-chinh-thuc-lo-dien-2

Vương Hạc Lệ năm nay 19 tuổi sinh tại thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên. Anh tốt nghiệp tại Học viện chuyên ngành hàng không Tây Nam. Năm 2017, Hạc Lệ tham gia chương trình “Trải nghiệm thần tượng” của Trung Quốc. Sau đó, anh được đạo diễn phát hiện và được chọn đóng vai chính “Vườn Sao Băng” 2018.

bo-tu-my-nam-vuon-sao-bang-ban-2018-chinh-thuc-lo-dien-3

Quan Hồng 22 tuổi đến từ Đài Bắc, Đài Loan. Anh được đào tạo tại công ty giải trí Mango. Anh từng tham gia bộ phim “Đừng kiêu ngạo như vậy”. So với ba gương mặt còn lại thì Quan Hồng là người được công chúng biết đến nhiều hơn.

bo-tu-my-nam-vuon-sao-bang-ban-2018-chinh-thuc-lo-dien-4

Ngô Hy Trạch 21 tuổi, sinh sống tại thành phố Thâm Quyến, Quảng Đông. Anh vẫn đang trên con đường phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình ở cả phim điện ảnh và phim truyền hình.

bo-tu-my-nam-vuon-sao-bang-ban-2018-chinh-thuc-lo-dien-5

Phân vai cụ thể của bộ phim đến nay vẫn chưa được hé lộ. Bộ phim dự định sẽ ra mắt công chúng vào mùa hè 2018.

Thanh Huyền
Ảnh: Bazaar

ngoisao

BÌNH LUẬN