Đặt hoa online giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, rút ngắn khoảng cách tình cảm giữa hai người và đảm bảo an toàn trong mùa Covid-19.

Ngày trước, khi công nghệ thông tin chưa phát triển, muốn tặng hoa cho người yêu thương, đặc biệt là những người ở xa, là không dễ dàng. Việc tặng hoa không chỉ bị cản trở bởi khoảng cách, thời gian mà đôi khi, thổ lộ lời yêu thương với một ai đó thật khó nói ra bằng lời. Vì vậy, khi dịch vụ điện hoa ra đời, không ít người sử dụng nó làm công cụ để bày tỏ tình cảm với nửa kia, người thân hay bạn bè, đồng nghiệp.

Đặt hoa online, giúp gắn kết tình cảm giữa bạn và người thương. Ảnh:
Đặt hoa online, giúp gắn kết tình cảm giữa bạn và người thương. Ảnh: Orchidrepublic
 

Dịch vụ điện hoa là một trong những mảng chăm sóc tinh thần cho con người hiện nay. Hai người đang yêu nhau, đang giận dỗi và mong muốn làm hòa hay mẹ con lâu ngày không gặp… đều có thể tặng hoa. Ngoài ra, khi người thân có chuyện vui, tiệc mừng,… cũng có thể gửi tặng nhau những bó hoa tươi thắm. Dịch vụ đặt hoa online tại Thế Giới Hoa sẽ giúp mọi khách hàng thực hiện điều này.

Tùy vào nhu cầu và hoàn cảnh, người đặt sẽ được tư vấn kỹ về màu sắc, số lượng, loài hoa, cách gói, giúp việc truyền tải thông điệp đến người nhận dễ dàng và chính xác. Tại shop, người đặt có thể lựa chọn nhiều mẫu hoa từ nội địa tới nhập khẩu, từ hoa giá rẻ tới cao cấp, đảm bảo hoa được chọn sẽ tươi, đẹp và ý nghĩa nhất. Hoa tại shop có ưu đãi, đáp ứng yêu cầu của khách. Mỗi dịp tặng hoa sẽ có những mẫu hoa phù hợp như: giỏ hoa, bình cắm, lẵng hoặc bó. Loài hoa có thể là lan hồ điệp, hoa hồng, sen, cẩm chướng…

Hoa tại Thế Giới Hoa có nhiều mức giá khác nhau, từ cao cấp đến giá rẻ. Ảnh: Thế Giới Hoa
  Hoa tại Thế Giới Hoa có nhiều mức giá khác nhau, từ cao cấp đến giá rẻ. Ảnh: Thế Giới Hoa

Nhân viên giao hàng của shop sẽ mang hoa đến đúng địa chỉ người đặt cung cấp, theo đúng khung giờ yêu cầu; sau đó, tặng hoa cho người nhận và không quên nói lời cảm ơn. Người đặt chỉ việc chọn mẫu hoa, sau đó chốt đơn và thanh toán tiền cho cửa hàng. Như vậy, giao dịch vỏn vẹn chỉ xảy ra trong vài phút. Và thời gian giao hoa sớm nhất là trong vòng 40 phút kể từ khi được chốt đơn.

Hoa của cửa hàng đảm bảo đẹp và tươi, là những loài hoa được nhập từ Đà Lạt, Hà Giang và nhiều nơi trên thế giới như Thái Lan, Pháp, Thụy Điển, Hà Lan… giúp khách có đa dạng sự lựa chọn. Đối với ngày lễ, hoa được đặt thường có mức giá cao hơn so với ngày thường. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ điện hoa online tại Thế Giới Hoa, giá hoa sẽ vẫn được niêm yết và không tăng giá. Đặc biệt, đối với những ngày lễ lớn như 8/3, 20/10, Nhà giáo Việt Nam… khách đặt hoa trước ngày lễ, hoặc đặt số lượng lớn sẽ được chiết khấu cao, đảm bảo có lợi cho người đặt.

Điện hoa online toàn quốc và quốc tế uy tín, giá rẻ. Ảnh: Thế Giới Hoa
Điện hoa online toàn quốc và quốc tế uy tín, giá rẻ. Ảnh: Thế Giới Hoa
 

Người nhận hoa dù ở đâu trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam… đều được hỗ trợ giao hoa tươi tận nhà, đúng theo yêu cầu của khách. Hơn thế, cửa hàng còn có dịch vụ hỗ trợ viết thiệp chúc mừng hay chia buồn miễn phí, giao hoa nội thành miễn phí “ship”, hoa đến tay người nhận nguyên vẹn và tươi xinh.

Liên hệ Công ty TNHH Thế Giới Hoa

Địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.
Hotline: 090 101 8686.
Website: thegioihoa.net.
Email: 11@thegioihoa.net.

(Nguồn: Công ty TNHH Thế Giới Hoa)

BÌNH LUẬN