Lấy cảm hứng từ chiếc ví cầm tay Knot, Tomas Maier mở ra chương mới cho các dòng sản phẩm của Bottega Veneta mùa Thu Đông 2017.

knot-tuong-dai-huyen-thoai-cua-bottega-veneta-1

Maier và các nghệ nhân của Bottega Veneta đã thỏa sức sáng tạo với Knot. Rất nhiều biến tấu hiện đại, từ tinh tế tới vui mắt đã ra đời, như Origami Knot, Jardin Knot, Memory Knot… là sự kết hợp bất ngờ giữa các chi tiết và kết cấu, chất liệu khác nhau, từ các loại da quý hiếm, pha lê, ren, kim loại, hay những phiên bản làm trên bạc, satin, da cá sấu. Trong ảnh, công chúa Madelein của Thụy Điển cầm chiếc Bottega Veneta Knot clutch bằng satin đen viền da rắn ayers trong một sự kiện hoàng gia.

knot-tuong-dai-huyen-thoai-cua-bottega-veneta-2

Knot mùa Thu Đông 2017 được đính bởi hàng trăm viên đá Swarovski tạo nên một dài ngân hà lấp lánh. Với nguồn cảm hứng vô tận từ nút thắt kỳ diệu, Tomas Maier đã thiết kế hàng loạt túi xách mang dấu ấn đặc trưng này, như City Knot ra mắt tại Học viện Mỹ thuật Brera, Milan trong BST kỷ niệm 50 năm thành lập Bottega Veneta.

knot-tuong-dai-huyen-thoai-cua-bottega-veneta-3

Đến mùa thu đông 2017, City Knot xuất hiện với vẻ quyền quý của da cá sấu, thêu bằng sợi vàng hay da bê Pháp mềm mại. Mặc dù không bao giờ sản xuất IT Bag, nhưng thực sự City Knot là chiếc túi được yêu thích bởi nhiều ngôi sao thế giới. Alessandro Ambriosso, Karlie Kloss cho tới Emma Robert đều lựa chọn chiếc túi này.

knot-tuong-dai-huyen-thoai-cua-bottega-veneta-4

Không chỉ được thừa hưởng chiếc khóa hình nút thắt trứ danh của The Knot, Olimpia Knot còn làm các tín đồ mê mẩn bởi dáng túi cứng cáp, phần dây đeo phối da và xích ấn tượng hơn. Biến tấu mới của Knot có nắp túi dài che phủ phần nội thất túi, bao gồm một ngăn nhỏ có khóa kéo và hai ngăn lớn. Trong ảnh, Blake Lively luôn sánh vai cùng Olimpia Knot trong thời gian diễn ra sự kiện quảng bá phim mới tại New York City

knot-tuong-dai-huyen-thoai-cua-bottega-veneta-5

Tân binh cuối cùng chính là dòng túi đeo convertible với tên gọi Knot Clutch. Knot Clutch nhỏ gọn và đơn giản với dây đeo dài, cho phép các quý cô bận rộn được rảnh tay khi di chuyển. Chiếc khóa hình nút thắt và mô típ Intrecciato hoàn thiện vẻ ngoài cá tính cho chiếc clutch. Trong ảnh, Blake Lively luôn sánh vai cùng Olimpia Knot trong thời gian diễn ra sự kiện quảng bá phim mới tại New York City

knot-tuong-dai-huyen-thoai-cua-bottega-veneta-6

Gần 40% doanh số đồ da đến từ các dòng sản phẩm Knot, phần nào khẳng định sự ảnh hưởng của “nút thắt” đến thế giới thời trang của Bottega Veneta.

vnexpress

BÌNH LUẬN