Nữ rapper đầy cá tính khi diện trang phục đậm chất hip hop

kimmese-noi-loan-sau-thoi-gian-im-ang
kimmese-noi-loan-sau-thoi-gian-im-ang-1

Sau một thời gian khá im ắng, Kimmese trở lại với thị trường giải trí bằng hình ảnh trưởng thành và ‘ngầu’ hơn rất nhiều. Trong loạt ảnh mới nhất, Kimmese trông ‘nổi loạn’ khi diện trang phục đậm chất hip hop. Gây ấn tượng nhất là kiểu tóc tết hơi hướng châu Phi vô cùng cầu kỳ.

kimmese-noi-loan-sau-thoi-gian-im-ang-2
kimmese-noi-loan-sau-thoi-gian-im-ang-3

Kimmese mix trang phục thể thao và kiểu tóc ấn tượng tạo nên phong cách đường phố đậm chất high fashion. Đây là style được nhiều tín đồ âm nhạc hip hop trên thế giới yêu thích.

kimmese-noi-loan-sau-thoi-gian-im-ang-4
kimmese-noi-loan-sau-thoi-gian-im-ang-5

Kimmese tiết lộ, hình ảnh này sẽ xuất hiện xuyên suốt trong MV ITSABET sắp sửa phát hành. Ca khúc được Kimmese mua bản quyền nhạc từ nước ngoài và tự viết lời.

kimmese-noi-loan-sau-thoi-gian-im-ang-6
kimmese-noi-loan-sau-thoi-gian-im-ang-7

Sau ‘Loving you’, ‘Là con gái phải xinh’ kết hợp với Bảo Thy nhận được phản hồi tích cực, Kimmese sẽ cho khán giả thấy cá tính âm nhạc rõ nét hơn qua ITSABET. Vẫn là chất nhạc hip hop nhưng sẽ được nâng lên một tầm mới với sự mới mẻ, độc đáo hơn từ cảnh quay đến ngoại hình.

kimmese-noi-loan-sau-thoi-gian-im-ang-8
kimmese-noi-loan-sau-thoi-gian-im-ang-9

Kimmese chia sẻ: ‘Với sản phẩm âm nhạc lần này, tôi mong muốn đem đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ hơn cả về chất nhạc và phong cách mà mình sẽ theo đuổi. Sẽ là một Kimmese đa sắc màu nhưng vẫn đầy sự cá tính và nổi loạn’.

MV ITSABET sẽ ra mắt vào 22/9.

Nguồn: ngoisao.net

BÌNH LUẬN