Mong muốn về cuộc sống sinh viên yên bình của chàng trai mới lớn nhà Becks bị ‘phá sản’ trước sự ái mộ của các cô bạn.

Brooklyn g

Brooklyn buồn chán khi đợi mẹ đón đi ăn trưa hôm cuối tuần. Ảnh: Sun.

Cuối tuần qua, Brooklyn bị bắt gặp ngồi đợi mẹ đón ở trường tại New York với gương mặt ủ rũ, cau có. Chàng trai tuổi teen đang theo học khoa nhiếp ảnh tại trường thiết kế Parsons cảm thấy bối rối khi trở thành tâm điểm chú ý, trái với mong muốn trở thành một sinh viên bình thường như trước khi nhập học.

“Tôi yêu quý mọi người ở trường nhưng cũng có một vài fan nữ hơi phiền phức. Thỉnh thoảng tôi phản ứng rằng, tớ cũng giống các cậu ở đây thôi mà, 4 năm cơ mà, bình tĩnh nào”, Brooklyn thổ lộ trên The Cut.

Cậu cả nhà Becks cũng chia sẻ rằng cậu hiểu vì sao họ tỏ ra phấn khích khi thấy mình và đã dần quen với sự ái mộ này: “Ý tôi là, mọi chuyện dần ổn hơn rồi. Họ hiểu và tôn trọng điều đó, nhưng lúc đầu có vẻ hơi sốc với họ, mọi chuyện tốt rồi”.

Cậu cả nhà Becks cảm thấy phiền phức khi các cô bạn ở trường

Cậu cả nhà Becks cảm thấy phiền phức khi các cô bạn ở trường hâm mộ. Ảnh: Sun.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều nổi tiếng “hút” ống kính, chàng trai nhà Becks vốn quen với việc bị chú ý trên phố. Thường xuyên được trông thấy đi cùng các vị khách VIP, tiệc tùng với bạn bè cũng là những “cậu ấm cô chiêu” trong các gia đình danh tiếng, Brooklyn lại thổ lộ rằng không hẳn thích giao du với họ.

Trong khi đó hôm 16/9, hot boy 18 tuổi đăng ảnh đen trắng và tâm sự: “Đây là những buổi tối yêu thích nhất của tôi. Nhớ cô gái ấy quá”. Brooklyn không nói rõ nhưng các fan ai cũng hiểu chàng đang nhớ bạn gái Chloe Moretz. Từ ngày sang New York, con trai Becks nối lại tình xưa với cô bạn diễn viên hơn hai tuổi. Vì tình yêu, Brooklyn sẵn sàng xa nhà sang Mỹ học để được ở gần bạn gái hơn.

Trong ảnh có vẻ Brooklyn đang xoa chân

Trong ảnh có vẻ Brooklyn đang xoa chân cho bạn gái khi hai người xem phim cùng nhau. Ảnh: Instagram.

Nguồn: ngoisao.net

BÌNH LUẬN