Tập phim mới nhất của loạt phim khoa học viễn tưởng Transformers đã có màn mở đầu tồi tệ nhất trong lịch sử các phần công chiếu.

 

Mặc dù đã đứng đầu doanh thu phòng vé ở Mỹ vào cuối tuần nhưng phần 5 của loạt phim Transformers, “The Last Knight” (Kỵ sĩ cuối cùng), chỉ đạt 69 triệu đô la trong 5 ngày đầu tiên công chiếu ở tất cả các bang và thu về 265 triệu đô trên toàn thế giới.

Bốn tập phim trước đó của Transformers đã thu được ít nhất 100 triệu đô la ở Mỹ trong cùng khoảng thời gian công chiếu.

Có lẽ những người đến rạp đã bị ảnh hưởng bởi các nhận xét không tốt về phim. Trước đó, không có tập phim Transformers nào nhận được phản hồi tích cực, tuy nhiên, nỗ lực của Michael Bay dành cho tập phim lần này đã bị phê bình gay gắt hơn.

Trang Dark Horizons đã mô tả Transformers 5 như là “một trong những bộ phim lố bịch nhất từng được sản xuất”. Hiện nó chỉ nhận được 15% đánh giá tích cực trên trang Rotten Tomatoes.

Transformers 5 bị chỉ trích thậm tệ - ảnh 1 Mark Wahlberg vào vai Cade Yeager trong Transformers: The Last Night. (Nguồn: ap)

Một số nhà phê bình đã bày tỏ nỗi thất vọng sau khi xem “Transformers: The Last Knight”:

• “Mọi thứ bùng nổ, rồi tiếng rầm, tiếng đạn rít trong 150 phút. Thật đáng sợ. Cảm giác bộ phim như được chắp vá một cách khó hiểu, tôi gần như đã đòi lại tiền vé, nhưng thậm chí tôi đã không phải trả tiền để xem nó. “- Herald.

• “Bộ phim như một trailer dài và tẻ nhạt nhất thế giới, đạn bắn từ cảnh này sang cảnh khác và hiếm khi có cảnh quay nào kéo dài hơn vài giây” – Washington Post

• “Bất cứ ai có thể giải thích cốt truyện gần như không thể hiểu được này, đều xứng đáng được trao một giải thưởng nào đó” – Hollywood Reporter.

• “Cuối cùng tập phim cũng đã kết thúc sau hơn hai tiếng đồng hồ, một lần nữa, nó lại nói về mối đe dọa hủy diệt Trái Đất. Nếu điều đó có nghĩa là họ sẽ ngừng sản xuất loạt phim Transformers này, tôi nghĩ rằng đó không phải là một ý tồi “- Boston Globe

• “Xem Transformers: The Last Knight giống như nhìn vào một kính vạn hoa trong hai tiếng rưỡi rồi sau đó cố gắng kể cho ai đó về cốt truyện vậy” – Uproxx.

Theo News.com.au

BÌNH LUẬN