Hãng hàng không năm sao duy nhất của Nhật Bản – All Nippon Airways (ANA) lại được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới” và “Nhân viên hàng không xuất sắc nhất Châu Á” thuộc hệ thống giải thưởng “Hãng hàng không thế giới – World Airline Awards” do Skytrax tổ chức.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp hãng ANA được Skytrax bình chọn.

 

Giải thưởng hàng không quốc tế Skytrax được xác định dựa trên kết quả của một cuộc khảo sát trực tuyến được thực hiện bởi các hành khách trên toàn thế giới. Năm 2017 đánh dấu lần thứ sáu ANA giành giải thưởng “Dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới” và cũng là 5 năm liên tiếp hãng đạt giải tại hạng mục này.Hãng ANA đã nhận được sự hài lòng lớn nhất từ khách hàng cho mọi dịch vụ sân bay. Điều này cho thấy chất lượng dịch vụ tốt của ANA xuyên suốt 42 điểm đến trên toàn thế giới. ANA cung cấp các dịch vụ khách hàng phù hợp cho từng trải nghiệm dịch vụ tại sân bay từ bước làm thủ tục check in, dịch vụ phòng chờ và tại cổng lên máy bay.

Về giải thưởng “Nhân viên hàng không xuất sắc nhất Châu Á”, Skytrax ghi nhận những nỗ lực làm việc của nhân viên sân bay và phi hành đoàn đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vượt qua tất cả các hãng hàng không khác có trụ sở tại Châu Á.

PV

BÌNH LUẬN