Năm nay, những thiết kế phụ kiện từng ‘làm mưa làm gió’ như giày nhựa trong, dép sục, giày thể thao thô kệch… đã bị nhiều nhà mốt thay thế bởi các kiểu dáng mới.

Giày vinyl trong suốt

Giày vinyl trong suốt
Nhiều chuyên gia thời trang tỏ ra ngạc nhiên khi những đôi giày nhựa trong trở thành hot trend một thời gian khá dài, bởi chúng mang lại cảm giác không thoải mái, gây bí hơi, dễ khiến bàn chân bị tổn thương, đồng thời không thân thiện với môi trường. Gần đây, trào lưu có hại cho sức khoẻ này dần được thay thế bằng sandal quai bản lớn, làm từ chất liệu dày dặn như sản phẩm của Off-White, Bottega Veneta, Proenza Schouler, Issey Miyake…

Giày thô kệcha

Giày đồ sộ
Có kích thước lớn và trông nặng nề, mốt giày thể thao thô kệch đang phải nhường chỗ cho kiểu dáng gọn gàng, cơ bản như trên sàn diễn Gucci, Ralph & Russo, House of Holland…

Dép sục (mules)a

Dép sục (mules)
Không còn ưu ái dép sục, Marc Jacobs hay Anna Sui hướng khách hàng đến giày sabo – thiết kế luôn có phần đế dày và gót bản lớn.

Giày mũi tròna

Giày mũi tròn
Đã từ lâu, giày mũi tròn không còn được coi là hợp mốt. Nếu muốn khắc hoạ hình ảnh thanh lịch, các nàng nên chọn giày mũi nhọn kiêu kỳ. Tuy nhiên năm nay, dáng mũi vuông như của Miu Miu, Off-White, Proenza Schouler… mới thực sự là thời thượng.

Ankle boots màu trung tínha

Ankle boots màu trung tính
Jeremy Scott hay Coach đang cố gắng thổi làn gió sinh động lên đôi chân phái đẹp bằng những gam tươi tắn thay cho bảng màu trung tính nhàm chán.

Giày cao gót không chắc chân a

Giày cao gót không chắc chân
Sự thoải mái ngày càng được các thương hiệu quan tâm, bởi vậy họ loại bỏ mẫu giày gót nhỏ lênh khênh và chăm sóc đôi chân khách hàng bằng các kiểu đế chắc chắn.

Giày hè đính lônga

Giày bệt đính lông
Đôi giày Gucci đế bệt đính lông tuy bị nhiều người chê cười nhưng vẫn hiện diện trong tủ đồ của không ít fashionista. Giờ đây chúng được Marc Jacobs, Miu Miu, Altuzarra, Dries Van Noten… biến tấu thành giày cao gót trang trí lông.

Studs

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN