Sở hữu một gương mặt xinh xắn với làn da trắng, sống mũi cao cùng đôi mắt to tròn tựa các nữ chính trong những bộ phim ngôn tình lãng mạn, cô bạn Nguyễn Thị Yến Linh mới đây đã nhận được sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Và đây là info cho những ai cần đây: Cô bạn này có tên là Nguyễn Thị Yến Linh (2001), sinh viên năm nhất khoa Ngữ văn Pháp của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (TP. Hồ Chí Minh). Không chỉ đang gây “sốt xình xịch” với vẻ ngoài xinh xắn của mình, Yến Linh còn nhận được nhiều lời khen về một cô nàng 10x với phong cách thời trang đa dạng, hợp thời thượng, dễ dàng “lọt thỏm” vào mọi ánh nhìn.

Nguyễn Thị Yến Linh – nàng thơ mới của Nhân Văn khiến cộng đồng mạng “xuýt xoa”

Trước đó, Yến Linh từng là học sinh của trường THPT Nguyễn Văn Cừ (Bà Rịa – Vũng Tàu). Suốt 12 năm liền, cô nàng luôn đạt được thành tích khá giỏi ở các môn văn hóa. Không những thế, Yến Linh còn được xem là một “thần dân” nổi trội của lớp khi luôn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường, thường xuyên tham dự các cuộc thi năng khiếu về âm nhạc, thể thao, ngoại ngữ và luôn đạt được thành tích cao.

Yến Linh yêu thích nhất là bộ môn bóng rổ và khả năng chơi bóng của cô nàng cũng “rất gì và này nọ” đấy!!!

Khi được hỏi là một tân sinh viên vừa sống xa nhà vừa bắt đầu với một môi trường học tập mới, Yến Linh có gặp quá nhiều khó khăn hay không thì cô nàng tươi cười chia sẻ: “Những ngày đầu nhập học với mình là những ngày khó khăn và áp lực nhất. Thậm chí lúc ấy, mình đã từng bật khóc vì mệt mỏi và kiệt sức. Mọi thứ lúc đó đều lạ lẫm, không có gia đình, bạn bè thì chưa quen ai nên chuyện gì cũng tự mình vượt qua. Nhưng mình là đứa không dễ từ bỏ và gục ngã, chính vì thế mà mình mà đã tự đứng dậy, tập làm quen với mọi thứ và bây giờ mình đã thật sự cảm thấy thoái mái với môi trường học tập mới này rồi đấy!”

Về những định hướng cho tương lai, cô nàng 10x siêu cấp đáng yêu này cho biết: “Hiện tại, ngoài việc đi học ở trường thì mình còn làm thêm công việc người mẫu ảnh. Dù mình khá thích công việc này nhưng dường như nó không ổn định. Sau khi ra trường, nếu có điều kiện mình sẽ tiếp tục học hỏi thêm về ngôn ngữ và tâm lý học để có thể thực hiện được ước mơ mở cho riêng mình một phòng khám tâm lý và dịch thuât.”

Cùng ngắm nhìn thêm vẻ đẹp của cô nàng tân sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn (TP. Hồ Chí Minh) – Nguyễn Thị Yến Linh thông qua loạt ảnh dưới đây nhé!

Hình ảnh của Yến Linh khi còn là học sinh cấp 3

Một chút “vintage girl”

Cô nàng luôn biết cách làm mới mình ở nhiều phong cách thời trang khác nhau

Nhưng dù xuất hiện với hình ảnh nào thì Yến Linh vẫn cực kì nổi bật và hút mắt người nhìn

PHƯƠNG TRANG

Ảnh: Nhân vật cung cấp

 theo muctim.com.vn

BÌNH LUẬN