Trong khi Văn Lâm bắt chính giúp Muangthong thắng Trat FC 3-0, Xuân Trường không được Buriram đăng ký ở trận thắng Chiangmai 4-0.

Văn Lâm lần thứ 4 giữ sạch lưới sau 15 vòng đấu tại Thai League 2019. Ảnh: MTU.
Văn Lâm lần thứ 4 giữ sạch lưới sau 15 vòng đấu tại Thai League 2019. Ảnh: MTU.

Tối 22/6, Muangthong United tiếp Trat FC trên sân nhà ở vòng 15 Thai League 2019. Trước trận, Trat FC đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và là đội có hàng công tốt nhất của giải với 29 bàn thắng. Muangthong đứng chót bảng khi chỉ có 11 điểm sau 14 trận. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Alexandre Gama, Muangthong thi đấu tưng bừng và giành thắng lợi với tỷ số 3-0.

Ở trận đấu này, Văn Lâm tiếp tục bắt chính và thể hiện phong độ cao giúp Muangthong không phải nhận bàn thua nào. Đây là lần thứ 4, thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga giữ sạch lưới tại Thai League 2019. Chiến thắng này giúp Muangthong tạm thoát khỏi “nhóm cầm đèn đỏ”, vươn lên đứng thứ 13 với 14 điểm.

Trong khi Văn Lâm được hưởng niềm vui trọn vẹn cùng Muangthong, Xuân Trường không có tên trong danh sách đăng ký của Buriram United ở trận tiếp đón Chiangmai. Buriram giành chiến thắng tưng bừng 4-0 và củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 32 điểm.

Xuân Trường liên tục không được Buriram đăng ký thi đấu. Ảnh: BU.
Xuân Trường liên tục không được Buriram đăng ký thi đấu. Ảnh: BU.

Trước đó ít ngày, Xuân Trường bị gạt tên trong chiến thắng 4-1 của Buriram United trước Lampang FC ở FA Cup. Tiền vệ người Tuyên Quang đang đối mặt với tương lai ngồi dự bị dài dài khi Buriram vừa chiêu mộ tiền vệ người Philippines Kevin Ingreso khiến tuyến giữa của CLB thêm “chật chội”.

Minh Khang

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN