HLV Jorn Andersen tiết lộ mục tiêu ban đầu của Incheon United là Quang Hải chứ không phải Công Phượng.

Quang Hải trong trận thắng 1-0 của CLB Hà Nội trước Bangkok United ở vòng sơ loại AFC Champions League 2019. Ảnh: HNFC.
Quang Hải trong trận thắng 1-0 của CLB Hà Nội trước Bangkok United ở vòng sơ loại AFC Champions League 2019. Ảnh: HNFC.

HLV Jorn Andersen của Incheon United mới đây có cuộc trả lời tờ Sports Seoul (Hàn Quốc) về vụ chuyển nhượng Công Phượng. Theo đó, chân sút xứ Nghệ không phải là mục tiêu ban đầu của đội bóng này mà là Quang Hải. Tuy nhiên, tiền vệ của CLB Hà Nội không hứng thú với môi trường K-League mà muốn sang châu Âu thi đấu hơn.

“Quang Hải đã nhận được lời đề nghị từ chính tôi, nhưng cậu ấy không muốn sang Hàn Quốc mà chờ đợi cơ hội từ châu Âu. Quang Hải nhận được lời mời từ một CLB của Đan Mạch. Cậu ấy cũng sẽ tới Tây Ban Nha để tập huấn cùng CLB Deportivo Alaves. Vì vậy, Incheon United dồn quyết tâm chiêu mộ Công Phượng”, HLV Jorn Andersen tiết lộ.

Công Phượng gia nhập Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn một năm từ HAGL. HLV Jorn Andersen khẳng định đội bóng của ông quan tâm tới chân sút xứ Nghệ hoàn toàn vì chuyên môn chứ không phải nhắm tới mục đích thương mại. Nhà cầm quân người Nauy theo sát Công Phượng kể từ sau trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Incheon United trước thềm AFF Cup 2018 và rất ấn tượng với phong độ của anh.

Văn Toàn đăng ảnh chia tay Công Phượng sang Hàn Quốc. Ảnh: FB.
Văn Toàn đăng ảnh chia tay Công Phượng sang Hàn Quốc. Ảnh: FB.

Theo tin từ HAGL, Công Phượng sẽ kiểm tra y tế tại Incheon United trong ngày 13/2. Đội bóng K-League tổ chức lễ ra mắt tân binh người Nghệ An sau đó một ngày với khách mời đặc biệt là HLV Park Hang-seo.

Minh Khang

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN