Họa tiết cung đình Việt được sử dụng ở bộ sưu tập của NTK Nhật Thực mang lại vẻ đẹp kín đáo, sang trọng, phù hợp hỷ sự.

a

Nữ hoàng chuyển giới 2018 Ngọc Hà diện mẫu áo dài đỏ có phần áo choàng rời và tà phụ dài thướt tha. Các chi tiết thêu, đính tua rua trên thân áo mang sắc vàng đồng – màu vương giả trong chốn cung đình xưa, thể hiện sự lộng lẫy. Người đẹp kết hợp phụ kiện là mấn truyền thống cùng tông áo dài để làm duyên.

a

Nếu cô dâu chọn áo dài tông đỏ, chú rể có thể diện áo dài truyền thống mang tông đen, gợi nét khí khái, mạnh mẽ. Họa tiết chú rồng trải dài dọc thân giúp tăng thêm vẻ rắn rỏi, cao ráo cho tân lang.

a
NTK in họa tiết rồng trên tà áo lụa, sau đó đính kết hạt đá và kim sa để tạo độ bắt sáng, nổi bật cho tấm áo. 

a

Á khôi Transgender Star 2016 Hà Anh chọn diện mẫu áo dài tông vàng kết hợp với quần lụa đỏ, mang đến sự nổi bật, bắt mắt. Các tấm áo dành cho tân nương được làm từ chất liệu lụa, nhung the, có ưu điểm mềm mại và góp phần tôn dáng vóc.

a

Mẫu áo không chỉ giới hạn ở phom dáng truyền thống mà còn được kết hợp áo choàng và voan lưới làm tăng vẻ quyền uy, sang trọng.

a

Đối với áo dài nam, Nhật Thực chọn chất liệu vải đũi, lụa thô, làm tăng nét rắn rỏi cho đấng nam nhi. Họa tiết nhỏ cùng hình ảnh đầu rồng sẽ phù hợp với chú rể đậm người, giúp thân hình trông cân đối.

a

Sự kết hợp giữa áo dài vàng và xanh tạo sự tương phản không quá chói mắt mà vẫn đem đến ấn tượng riêng, lôi cuốn.

a

Áo dài trắng là lựa chọn hàng đầu cho nàng dâu mới vì mang đến nét đẹp tinh khôi, dịu dàng. Thiết kế có áo choàng rời để tạo sự khác biệt, là điểm nhấn nổi trội bên cạnh hoa văn cung đình trên thân áo.

a

Sự đồng điệu, tương quan về họa tiết, màu sắc trong tà áo dài nam và nữ thể hiện tình cảm gắn bó của uyên ương. Đồng thời sắc màu này dễ dàng phù hợp với nhiều bảng màu lễ, tiệc cưới.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục: Áo dài Sen; nhiếp ảnh: Nguyễn Thiện Hoàng; người mẫu: Nữ hoàng chuyển giới 2018 Ngọc Hà, Á khôi Transgender Star 2016 Hà Anh, Đức Nguyễn, Minh Hoàng. 
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục: Áo dài Sen; nhiếp ảnh: Nguyễn Thiện Hoàng; người mẫu: Nữ hoàng chuyển giới 2018 Ngọc Hà, Á khôi Transgender Star 2016 Hà Anh, Đức Nguyễn, Minh Hoàng. 

Hằng Trần

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN