Fan thích thú chế ảnh chàng tiền đạo Việt Nam bơ phờ vì bị say xe nặng nhưng lại thích tậu xế hộp riêng.

Chiều 29/1, Phan Văn Đức mua chiếc ôtô tại TP Vinh, Nghệ An với giá hơn một tỷ đồng để tặng mẹ sau một năm thi đấu thành công. Hình ảnh cầu thủ sinh năm 1996 ngồi trong chiếc ôtô cáu cạnh lái xe khiến fan bất ngờ và thích thú bởi nam cầu thủ vốn bị say xe khá nặng. Người hâm mộ đồ rằng anh mua xe để lấy độc trị độc cho hết say xe.Chiều 29/1, Phan Văn Đức mua chiếc ôtô tại TP Vinh, Nghệ An với giá hơn 1 tỷ đồng để tặng mẹ sau một năm thi đấu thành công. Hình ảnh cầu thủ sinh năm 1996 ngồi trong chiếc ôtô cáu cạnh lái xe khiến fan bất ngờ và thích thú bởi nam cầu thủ vốn bị say xe khá nặng. Người hâm mộ đồ rằng anh mua xe để “lấy độc trị độc” cho hết say xe.

Bí quyết lấy độc trị độc này ngay lập tức trở thành phương pháp hiệu quả trị bệnh say xe để giới thiệu cho mọi người học tập. 
Bí quyết “lấy độc trị độc” này ngay lập tức trở thành phương pháp hiệu quả trị bệnh say xe để giới thiệu cho mọi người học tập. 
Nhiều người nể phục Phan Văn Đức vì mới 23 tuổi đã tậu được xế hộp hơn 1 tỷ tặng mẹ, trong khi bản thân vẫn phải đi bộ (xe Căng Hải tức xe hai cẳng).
Nhiều người nể phục Phan Văn Đức vì mới 23 tuổi đã tậu được xế hộp hơn 1 tỷ tặng mẹ, trong khi bản thân vẫn phải đi bộ (xe Căng Hải tức xe hai cẳng = đi bộ).
Dù đã có bằng lái, fan vẫn hài hước tưởng tượng cảnh chàng tuyển thủ Việt Nam cố gắng chịu đựng cảm giác say xe khi ngồi trong xế hộp của mình. Thậm chí còn cho anh thêm một cái bao nilon lớn cầm tay phòng khi say quá còn có cái dùng. 
Dù đã có bằng lái, fan vẫn hài hước tưởng tượng cảnh chàng tuyển thủ Việt Nam phải chịu đựng cảm giác say xe khi ngồi trong xế hộp của mình. Thậm chí còn “khuyến mãi” cho anh thêm một cái bao nilon lớn cầm tay phòng khi “say quá còn có cái dùng”. 
Em quay cuồng trong mơ hồ có lẽ là câu hát diễn tả đúng cảm nhận của Phan Văn Đức nhất.
“Em quay cuồng trong mơ hồ” có lẽ là câu hát diễn tả đúng cảm nhận của Phan Văn Đức nhất.
Mới lấy xe từ showroom ở TP Vinh, Nghệ An về Văn Đức đánh lái va chạm vào cổng nhà khiến đầu xe phía bên lái bị móp nhẹ. 
Mới lấy xe từ showroom ở TP Vinh, Nghệ An về Văn Đức đánh lái va chạm vào cổng nhà khiến đầu xe phía bên lái bị móp nhẹ. Người hâm mộ trêu rằng có lẽ do anh say xe nên mới không vững tay lái.
Làm móp xe mới mua nhưng anh không quá buồn lòng, thậm chí còn đùa vui với các fan bằng hình ảnh chế với vai anh làm Táo giao thông. Nhiều CĐV gợi ý bà Hiền nên sớm sửa lại cổng rộng rãi hơn cho xe ra vào nhà thoải mái.
Làm móp xe mới mua nhưng anh không quá buồn lòng, thậm chí còn đùa vui với các fan bằng hình ảnh chế khi vào vai Táo giao thông. Nhiều CĐV gợi ý bà Bà Vũ Thị Hiền (mẹ Phan Văn Đức) nên sớm sửa lại cổng rộng rãi hơn cho xe ra vào nhà thoải mái.
Fan hài hước cho rằng ngoài lý do tặng mẹ, Văn Đức mua xe là để được trở nên quý tộc và nhận lời khen từ đàn anh Phạm Đức Huy.
Fan cho rằng ngoài lý do tặng mẹ, Văn Đức mua xe là để được trở nên “quý tộc” và nhận lời khen từ đàn anh Phạm Đức Huy.

Cherry Trần

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN