‘Tôi sẵn sàng bỏ 20 năm tuổi thọ còn lại để đổi lấy sự sống lại của ba tôi và 2 em gái’, nam ca sĩ đăng ảnh bố và viết.

Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm về bố: Tôi sẵn sàng bỏ 20 năm tuổi thọ còn lại để đổi lấy sự sống lại của Ba tôi và 2 em gái tôi. Dù chỉ được vài năm thôi cũng chấp nhận. Miễn là tôi phải nhìn thấy cả nhà tôi bên nhau một lần. 
Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm về bố: “Tôi sẵn sàng bỏ 20 năm tuổi thọ còn lại để đổi lấy sự sống lại của ba tôi và 2 em gái tôi. Dù chỉ được vài năm thôi cũng chấp nhận. Miễn là tôi phải nhìn thấy cả nhà tôi bên nhau một lần”. 

 

Tăng Thanh Hà chia sẻ: Tạm biệt New Zealand. Cám ơn vì đã cho tôi những kỷ niệm thật đẹp.
Tăng Thanh Hà kết thúc chuyến du lịch khám phá New Zealand cùng bố mẹ ruột. Người đẹp viết: “Tạm biệt New Zealand. Cám ơn vì đã cho tôi những kỷ niệm thật đẹp”. Nam Em cho biết bản thân bị ám ảnh bởi chữ “khùng” nên đã “giác ngộ”. Cô cũng gửi lời xin lỗi, đồng thời xóa ảnh chụp tin nhắn đã gửi cho tài khoản của Lee Min Ho. Người đẹp miền Tây vừa nhận nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ của nam diễn viên điển trai người Hàn Quốc vì gửi ảnh ăn mặc xộc xệch của mình qua tài khoản mang tên Lee Min Ho trên Instagram. 

 

Linh Chi tâm sự: Hà Nội đêm đông giá rét. Có chồng, có một cô con gái nhỏ thì còn gì bằng chồng yêu Lâm Vinh Hải nhỉ. Không sợ lạnh, không sợ cô đơn vì dù có lạnh đến mấy cũng có bàn tay ấm áp của anh ấy ôm ấp đan xen vào xoa tan đi cái giá lạnh của mùa đông bên cạnh Chi rồi. Bởi vậy mới nói đàn ông tốt chưa chắc là người chồng tốt, nhưng một người chồng tốt chắc chắn là một người cha tốt. Đàn bà lấy chồng, chung quy lại chính là sự lựa chọn đúng không chị em. 
Linh Chi tâm sự: “Hà Nội đêm đông giá rét. Có chồng, có một cô con gái nhỏ thì còn gì bằng chồng yêu Lâm Vinh Hải nhỉ. Không sợ lạnh, không sợ cô đơn vì dù có lạnh đến mấy cũng có bàn tay ấm áp của anh ấy ôm ấp đan xen vào xoa tan đi cái giá lạnh của mùa đông bên cạnh Chi rồi. Bởi vậy mới nói đàn ông tốt chưa chắc là người chồng tốt, nhưng một người chồng tốt chắc chắn là một người cha tốt. Đàn bà lấy chồng, chung quy lại chính là sự lựa chọn đúng không chị em”. 
Bé Thảo Linh - con gái MC Quyền Linh lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ dù mới 14 tuổi.
Bé Thảo Linh – con gái MC Quyền Linh – lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ dù mới 14 tuổi.

 

Diễn viên Lan Phương chia sẻ: Con gái Lina Linh tròn 8 tháng. Nụ cười của con làm tất cả những mệt mỏi biến mất nhanh như gió thoảng. Con bật cười thì tim mẹ và daddy cũng bật lên tanh tách vì hạnh phúc.  Con là tia nắng đẹp nhất trong cuộc đời mẹ và daddy, mãi mãi là vậy.
Diễn viên Lan Phương chia sẻ: “Con gái Lina Linh tròn 8 tháng. Nụ cười của con làm tất cả những mệt mỏi biến mất nhanh như gió thoảng. Con bật cười thì tim mẹ và daddy cũng bật lên tanh tách vì hạnh phúc. Con là tia nắng đẹp nhất trong cuộc đời mẹ và daddy, mãi mãi là vậy”.
Diễn viên Thu Quỳnh hài hước bình luận về bức ảnh bên đồng nghiệp trong phim mới: Chồng mới của mình nhìn kháu phết mà vợ vừa đánh nhẹ một cái,chảy xíu máu đã khóc rồi. Mong manh như sương mai. 
Diễn viên Thu Quỳnh hài hước bình luận về bức ảnh bên đồng nghiệp trong phim mới: “Chồng mới của mình nhìn kháu phết mà vợ vừa đánh nhẹ một cái, chảy xíu máu đã khóc rồi. Mong manh như sương mai”. 
Ca sĩ Phương Thanh hội ngộ Thu Thủy.
Ca sĩ Phương Thanh hội ngộ Thu Thủy.
Đừng nổi điên với em. Em có làm gì mà giận dỗi? Lỗi của em là ngốc nghếch thôi, ca sĩ Hiền Thục bình luận về bức ảnh của mình.
“Đừng nổi điên với em. Em có làm gì mà giận dỗi? Lỗi của em là ngốc nghếch thôi”, ca sĩ Hiền Thục bình luận về bức ảnh của mình.
Bé Sushi - con trai ca sĩ Trương Quỳnh Anh và Tim mặc kín mít giữa tiết trời lạnh giá vùng Tây Bắc. 
Bé Sushi – con trai ca sĩ Trương Quỳnh Anh và Tim – mặc kín mít giữa tiết trời lạnh giá vùng Tây Bắc. 

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN