Hình ảnh Hồ Ngọc Hà ngồi cạnh Kim Lý và con trai Subeo được fan ví như một gia đình thực sự.

Hồ Ngọc Hà cùng bạn trai Kim Lý và gia đình có mặt tại Courchevel, Pháp. Đây là điểm trượt tuyết đắt đỏ nhất nhì Châu Âu. 

Hà Hồ cùng Kim Lý và con trai Subeo ngồi trong xe hơi di chuyển đến nơi trượt tuyết ở Courchevel, Pháp. Đây là điểm trượt tuyết đắt đỏ nhất nhì châu Âu.

Ngọc Trinh hỏi fan: Khi đã U30 thì mấy bồ thích được khen đẹp hay trẻ?.

Ngọc Trinh hỏi fan: “Khi đã U30 thì mấy bồ thích được khen đẹp hay trẻ?”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp hình cùng một người em thân thiết. Cô được khen: Thần tiên là có thật nha, cứ trẻ hoài vậy chị. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp hình cùng một người em thân thiết. Cô được khen: “Thần tiên là có thật nha, cứ trẻ hoài vậy chị”.

Hiền Thục cùng con gái du lịch dưới tuyết lạnh ở Pagosa Springs, Colorado (Mỹ). Nữ ca sĩ tâm sự: Có lẽ, nhiều năm sau nữa cũng chưa chắc có dịp cùng nhau trải qua cảnh tượng ngoạn mục như thế này. Dạo gần đây, Thục nhận ra mình quên rất nhiều thứ. Hy vọng, mỗi giây này sau hết vẫn đọng lại trong tim.

Hiền Thục cùng con gái du lịch dưới tuyết lạnh ở Pagosa Springs, Colorado (Mỹ). Nữ ca sĩ tâm sự: “Có lẽ, nhiều năm sau nữa cũng chưa chắc có dịp cùng nhau trải qua cảnh tượng ngoạn mục như thế này. Dạo gần đây, Thục nhận ra mình quên rất nhiều thứ. Hy vọng, mỗi giây này sau hết vẫn đọng lại trong tim”.

Thy đang ở trên đỉnh núi Phú Sỹ (Nhật Bản)và đã thấy tuyết như mong muốn rồi nha, ca sĩ Bảo Thy chia sẻ.

“Thy đang ở trên đỉnh núi Phú Sỹ (Nhật Bản) và đã thấy tuyết như mong muốn rồi nha”, ca sĩ Bảo Thy chia sẻ.

Khổng Tú Quỳnh khoe xế hộp mới tậu.

Khổng Tú Quỳnh khoe xế hộp mới tậu.

Thành Đạt - Hải Băng đưa hai con đi du lịch Đà Lạt.

Thành Đạt – Hải Băng đưa hai con đi du lịch Đà Lạt.

Thúy Diễm trẻ trung với kiểu tóc mới.

Thúy Diễm trẻ trung với kiểu tóc mới.

Elly Trần hòa mình vào thiên nhiên. Nữ diễn viên tâm sự: Với tôi, nông thôn Việt Nam sẽ mãi luôn là điều ngọt ngào trong ký ức, dù thời cuộc có biến đổi ra sao. Hi vọng có thể là nguồn cảm hứng cho các con tôi, để sau này dù chúng quyết định sinh sống ở bất cứ quốc gia nào cũng đều không quên nguồn cội.

Elly Trần hòa mình vào thiên nhiên. Nữ diễn viên tâm sự: “Với tôi, nông thôn Việt Nam sẽ mãi luôn là điều ngọt ngào trong ký ức, dù thời cuộc có biến đổi ra sao. Hi vọng có thể là nguồn cảm hứng cho các con tôi, để sau này dù chúng quyết định sinh sống ở bất cứ quốc gia nào cũng đều không quên nguồn cội”.

Ca sĩ Mỹ Tâm khoe nụ cười tỏa nắng.

Ca sĩ Mỹ Tâm khoe nụ cười tỏa nắng.

Hà My

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN