Trong hơn 60 năm qua Hunter Douglas là thương hiệu đi đầu trong ngành công nghiệp mành rèm với những thiết kế độc quyền, đạt nhiều giải thưởng  mang tính đột phá. Sản phẩm của Hunter Douglas nổi tiếng trên toàn cầu không chỉ bởi thiết kế sáng tạo, mà còn bởi giải pháp lấy sáng toàn diện, tiết kiệm năng lượng, đảm bảo sự riêng tư và bảo vệ người dùng khỏi tác hại của tia cực tím.

Để phục vụ cuộc sống ngày một tiện nghi và hiện đại của con người: Hunter Douglas còn áp dụng công nghệ vào tất cả các sản phẩm: Hệ thống tự động hóa cơ chế điều khiển Powerview là một giải pháp mang tính cách mạng, đạt giải “công nghệ thông minh nhất” ở giải thưởng nhà đẹp năm 2017, tổ chức thường niên tại Luân Đôn. Hệ thống này giúp  thiết lập chế độ đóng mở rèm tự động  theo nhu cầu của người dùng trong suốt một ngày.Chế độ đóng mở chỉ bằng 1 lần kéo hoặc đẩy bằng tay, thay thế cho việc phải kéo dây nhiều lần như thông thường đã đạt được nhiều giải thưởng cải tiến, giúp việc đóng mở rèm dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

Hunter Douglas là thương hiệu tiên phong trong công nghệ thiết kế và dệt vải, tạo ra một trong những cải tiến quan trọng nhất thế giới về vải. Chúng tôi đã tạo ra các thiết kế về mành giúp kiểm soát ánh sáng 1 cách tối ưu và các loại vải giúp bảo toàn nhiệt độ trong nhà. Các phát minh này đã giúp Hunter Douglas đoạt các giải thưởng cao nhất về tiết kiệm năng lượng. Mành honeycome shade với thiết kế độc đáo hình tổ ong, tạo ra các lớp đệm không khí ở giữa 2 lớp mành khiến cho nhiệt độ trong phòng không bị thoát ra ngoài và ngược lại, giúp cản nhiệt 80%, tiết kiệm 40% điện năng,khiến căn phòng mát hơn vào mùa hè, ấm hơn vào mùa đông, trong khi đó vẫn có thể kiểm soát ánh sáng, đảm bảo sự riêng tư. Mành Roller Greenscreen của chúng tôi là sản phẩm được làm từ nhựa thân thiện với môi trường, có khả năng điều chỉnh ánh sáng và chịu độ chói cao nhất, bền màu và có khả năng chống cháy đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất. Trong khi đó Greenscreen sea-tex là 1 sản phẩm đặc biệt, với vải được làm từ rác thải nhựa được thu hồi từ các bãi biển khắp nơi trên thế giới. Dự án này đã giải quyết tình trạng ô nhiễm nhựa toàn cầu và khủng hoảng rác biển, một trong những mối lo ngại về môi trường hàng đầu của con người.

Các sản phẩm tiêu biểu của Hunter Douglas:

  • Mành Luminette: Mành sử dụng hoàn hảo cho ô cửa lớn và cửa kính trượt, các lá mành có thể xoay 180 độ, có khả năng vượt trội trong việc chống lại tia UV.
  • Mành tổ ong: Là sản phẩm mang tính cách mạng, làm giảm đáng kể chi phí sưởi ấm và làm mát trong mọi khí hậu, có thể làm giảm thất thoát năng lượng lên đến 50%.
  • Mành Silhouette: Cấu trúc lá mành mang dáng chữ S nằm giữa hai lớp vải sheer, giúp bạn vừa có thể nhìn bao quát ra bên ngoài vừa giữ được sự riêng tư bên trong khi cần thiết.
  • Mành Pirouette: thiết kế táo bạo so với các mành truyền thống, các lá mành nổi lên một cách gọn gàng và đẹp mắt giúp bạn hoàn toàn kiểm soát được ánh sáng mong muốn và sự riêng tư khi cần thiết

THƯƠNG HIỆU INCANTO

Được thành lập từ năm 2005 với quy mô ban đầu là sản xuất mành xuất khẩu sang thị trường Châu Âu và Châu Mỹ, năm 2016, thương hiệu Incanto chính thức được ra đời, phát triển thêm dòng sản phẩm rèm và mành cho thị trường Việt Nam.

Incanto là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu vải Harlequin nổi tiếng của Anh, đồng thời là đối tác lớn của nhiều hãng vải hàng đầu khác của Anh, Bỉ, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc và Đài Loan…Hệ thống thanh phụ kiện được nhập khẩu toàn bộ từ các thương hiệu lớn Châu Âu như Forest (Hà Lan).

Nhà máy của Incanto được trang bị máy móc tiên tiến nhất với đội ngũ công nhân lành nghề, hàng năm xuất khẩu 300.000 sản phẩm sang thị trường Anh, Mỹ và Úc, và hiện là công ty xuất khẩu mành rèm lớn nhất của Việt Nam tại thị trường Anh, Mỹ cũng như là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp mành, rèm, ga gối cho các khách sạn 5 sao, các khu biệt thự, lâu đài, các khu chung cư cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Với kinh nghiệm cùng với năng lực sản xuất và  INCANTO đã được Hunter Douglas lựa chọn là nhà phân phối độc quyền chính thức tại Lào, Campuchia, Myanma và Việt Nam. Khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm, dễ dàng hình dung ra sản phẩm trông như thế nào và chức năng ra sao trong nhà của mình tại hệ thống showroom của chúng tôi.

Hệ thống showroom:

Showroom 1: Villa D24 Trần Văn Lai – The Manor – Mỹ Đình- Hà Nội – Việt Nam

Showroom 2: 136 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội – Việt Nam

Showroom 3: 198 Đường Ba Tháng Hai – Phường 12 – Quận 10 – Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam.

Phương Hoàng

Theo Kiến trúc nhà đẹp

BÌNH LUẬN